VietABank - giải thưởng vàng cho niềm tin vàng

Là ngân hàng trẻ, VietABank đang từng bước khẳng định vị thế ngân hàng vàng bằng những sản phẩm dịch vụ ưu đãi như khẳng định của đại diện lãnh đạo VietABank: “Chúng tôi hiểu rằng, VietABank phải tạo dựng thương hiệu bằng chính những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng và mở lối đi riêng”.
VietABank - giải thưởng vàng cho niềm tin vàng

Là ngân hàng trẻ, VietABank đang từng bước khẳng định vị thế ngân hàng vàng bằng những sản phẩm dịch vụ ưu đãi như khẳng định của đại diện lãnh đạo VietABank: “Chúng tôi hiểu rằng, VietABank phải tạo dựng thương hiệu bằng chính những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng và mở lối đi riêng”.

Giá trị và chất lượng phục vụ tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với VietABank

Giá trị và chất lượng phục vụ tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với VietABank

Đặc biệt, các chương trình huy động dự thưởng của ngân hàng luôn tìm một hướng đi riêng để người gửi tiền có được lựa chọn phù hợp về loại hình và kỳ hạn gửi. Được biết, mỗi năm VietABank đều tổ chức các chương trình dự thưởng với các giải thưởng vàng để tri ân khách hàng. Thế mạnh về vàng luôn được khai thác trong các sản phẩm dịch vụ cho đến những giải thưởng lớn.

Chương trình huy động dự thưởng “Gửi tiền trúng thưởng: Mỗi ngày trúng tiền - Cuối tuần trúng “lượng” - Cuối kỳ trúng “ký”  của VietABank đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khi tham gia chương trình, khách hàng không chỉ nhận được giá trị sinh lợi của đồng tiền nhàn rỗi mà còn gia tăng thêm cơ hội may mắn thông qua cào trúng thưởng mỗi ngày, dò số trúng thưởng mỗi tuần và cuối chương trình.

1kg vàng SJC cho giải đặc biệt của chương trình “Gửi tiền trúng thưởng: Mỗi ngày trúng tiền - Cuối tuần trúng “lượng” - Cuối kỳ trúng “ký” đã tìm được chủ nhân. Đó là khách hàng Lê Trọng Tú, tại Quỹ tiết kiệm Nguyễn Thượng Hiền – Hà Nội.

Đồng thời, lễ quay số mở thưởng cuối chương trình vừa qua cũng xác định được 410 khách hàng may mắn trúng các giải cuối chương trình với các số dự thưởng:

Tổng giá trị các giải thưởng cuối chương trình lên đến 3,1kg vàng đã mang đến niềm vui cho nhiều khách hàng. Nhiều khách hàng đã chia sẻ niềm vui khi tham gia chương trình: “Chúng tôi tin tưởng vào tính công khai, minh bạch của chương trình và sự thu hút đặc biệt của cách thức mà ngân hàng làm”.

Tin cùng chuyên mục