Vietbank hoàn thành đánh giá định kỳ lần 2 Hệ thống QLCL theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) vừa hoàn thành việc đánh giá giám sát định kỳ lần 2 hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Đơn vị thực hiện đánh giá là Công ty TNHH TUV-Nord VN (Tập đoàn TUV-Nord-Cộng hòa Liên bang Đức).

Việc đánh giá giám sát được thực hiện định kỳ hàng năm nhằm mục đích tái kiểm tra sự phù hợp của hệ thống QLCL đang được áp dụng tại VIETBANK, đặc biệt trong các lĩnh vực huy động vốn, cho vay, thanh toán và kinh doanh vốn...

Kết thúc đợt kiểm tra, TUV Nord đã đánh giá cao việc áp dụng và tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại VIETBANK. Với VIETBANK, việc áp dụng và duy trì hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 là cơ sở để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và từng bước khẳng định thương hiệu VIETBANK trên thị trường tài chính, tiền tệ.

TÚ NAM

Tin cùng chuyên mục