Trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 theo công bố của Brand Finance sáng 15/9, VietinBank là thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất (xét trên chỉ số sức mạnh thương hiệu), đồng thời là thương hiệu ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10.
Cụ thể, VietinBank tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành ngân hàng Việt Nam, giá trị thương hiệu nhảy vọt từ 197 triệu USD lên 249 triệu USD, tăng 26%. VietinBank là thương hiệu ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Đây là năm thứ 2 Brand Finance công bố danh sách này nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đặc biệt, VietinBank cũng là ngân hàng duy nhất 2 năm liền lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Điều này đã chứng minh giá trị thương hiệu cũng như khả năng phát triển ổn định, bền vững, hiệu quả của VietinBank.
Trong khi nhiều doanh nghiệp trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 bị giảm chỉ số BSI so với năm 2015 thì VietinBank tự hào là thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất xét về chỉ số sức mạnh thương hiệu trong Top 10. BSI của VietinBank đã tăng từ 59 lên 63 trong thang điểm 100 và nâng xếp hạng BSI từ A lên A+.
NAM HÂN