Viettours và cái tâm của người làm du lịch

Viettours và cái tâm của người làm du lịch

Ra đời từ năm 2002, đến nay Viettours đã bước vào năm thứ 12 của sự nghiệp lữ hành gian nan.

Kinh doanh trong ngành lữ hành cũng cheo leo như làm xiếc trên một sợi dây. Những nỗi gian nan ấy của người làm du lịch, bên ngoài ít ai ngờ được. Cái khó nhiều khi đến từ những chuyện rất cỏn con như thời tiết – một cơn bão bất ngờ; thông tin dịch bệnh hay bất ổn xã hội tại điểm đến – lắm khi chỉ là chuyện đồn thổi, cũng khiến khách lo ngại, hủy hàng loạt tour. 12 năm qua, Viettours không ngừng vượt qua được những lúc thắt ngặt như vậy nhờ vào uy tín thương hiệu và sự tin tưởng khách hàng dành cho. Chính vì vậy, chữ tín luôn được Viettours đặt lên hàng đầu và đã ăn sâu vào phong cách kinh doanh của công ty – không làm tour bằng mọi giá, không giành thầu, thắng thầu cho bằng được. Cùng một chương trình MICE đi Thái Lan vào thời điểm đang xảy ra tranh chấp quyền lực tại nước này, trong khi nhiều công ty bạn chào giá siêu mềm, Viettours vẫn kiên định với một mức giá hợp lý. Cuối cùng, Viettours thuyết phục được khách hàng bằng chất lượng của chuyến đi chứ không phải bằng giá cả. Cái tâm của người làm kinh doanh không cho phép công ty mài mỏng chất lượng đi để kéo giá thành xuống mà ngược lại, cần mang đến cho khách một chuyến đi hoàn hảo, an toàn với giá cả hợp lý. Khách hàng đã chia sẻ với Viettours cách nghĩ ấy và quả thật, kết quả của đoàn MICE Thái Lan vô cùng mỹ mãn. Viettours không chỉ sắp xếp giờ giấc hợp lý để tránh thời điểm giao thông ùn tắc tại Bangkok; thuê mô tô hộ tống nhằm đảm bảo đưa đón khách đến các hội thảo, triển lãm đúng giờ, an toàn; đồng thời, dặn dò kỹ lưỡng đoàn khách những điều nên và không nên làm tại Thái Lan trong tình hình ấy. Kết thúc chuyến đi, khách hàng đã chia sẻ rằng chưa bao giờ được tham dự một tour MICE tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp như thế.

Đoàn khách mice của Viettours tại Thổ Nhĩ Kỳ

Đoàn khách mice của Viettours tại Thổ Nhĩ Kỳ

Sự chu đáo và chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở những thời điểm đặc biệt mà ngay trong từng sản phẩm tour. Các khách hàng thân thuộc của Viettours đều xác nhận rằng đi với Viettours luôn có được giờ bay tốt, dịch vụ dù là cao điểm lễ, tết cũng không phải lo lắng về chất lượng. Ngoài ra, đã đi tour với Viettours thì không bao giờ “bị ép” cưỡi ngựa xem hoa, bỏ lỡ những “đặc sản” của điểm đến. Đi Singapore ư? Phải xem trống nước. Đi Pháp, nhất định xem Lido Show. Đến Brasil, không thể bỏ qua Samba. Argentina, có thế nào cũng phải nói đến Tango. Ở New Zealand, phải xem cho được điệu múa của thổ dân Mauri. Ở Vienna, buổi chiều cà phê vỉa hè, violon chợt trỗi lên khúc Mozart, bóng chiều cứ theo hương cà phê mà loang, loang!

12 năm qua, mỗi hành trình tour do Viettours thiết kế đều chu đáo và chăm chút đến từng chi tiết để mang lại những chuyến du lịch làm hài lòng du khách. Chỉ cần gõ cửa Viettours – công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên tour MICE, bạn có thể đặt hàng mọi chuyến đi đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kể cả yêu cầu xem giải tennis US Open tại Mỹ hay trận bóng đá trên sân nhà MU – đội bóng lừng danh tại Anh…

Tháng 9 này, Viettours lại tất bật với các hợp đồng MICE. Dù tăng trưởng kinh tế chưa hoàn toàn khả quan, nhưng các hợp đồng  MICE đoàn lớn 700 - 800 khách vẫn đều đặn đến với Viettours. Các chương trình MICE trong nước ở Viettours đón những đoàn từ 600 – 1.800 khách!

Suy thoái chính là đợt sàng lọc khắc nghiệt mà công bằng, chỉ những doanh nghiệp có định hướng kinh doanh đúng đắn và lâu bền, có uy tín thương hiệu  mới trụ lại được sau cuộc càn quét của khủng hoảng.

Văn phòng Viettours 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TPHCM, ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217; chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q. Ba Đình, ĐT: (84-4) 37 66 36 36 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn

TƯỜNG VI

Tin cùng chuyên mục