Hơn 16.000 người tham gia bình chọn giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” đã trao vinh dự này cho Công ty Du lịch Viettours. Đây là lần thứ 5 liên tục Viettours có mặt trong các “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” - giải thưởng thường niên do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Vinh dự càng nhân đôi khi tên Viettours lại được xướng lên ở hạng mục “Thương hiệu Vàng” - giải thưởng dành cho những doanh nghiệp đứng được trong lòng người tiêu dùng 5 năm liên tiếp.
3 năm khủng hoảng vừa qua, đến nhiều doanh nghiệp lớn cũng phải lao đao, thế mà con thuyền Viettours, chưa đến 70 nhân sự, vẫn linh hoạt… vượt qua thác ghềnh, lợi nhuận mỗi năm vẫn phát triển ngay cả trong thời điểm khó khăn. Điều này càng minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn, đó là: “Lấy chữ tín làm đầu” với phương châm phát triển bền vững: “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mọi nhu cầu của khách”.
Viettours ngay từ ngày đầu thành lập chỉ chuyên hoạt động trên lĩnh vực tour MICE (tour du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện), sau 11 năm, Viettours đã trở thành tên tuổi lớn trên thị trường chuyên phục vụ tour du lịch MICE ở Việt Nam, có khả năng tổ chức mỗi năm hàng ngàn tour MICE (vài trăm khách/đoàn) nhưng chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Danh sách khách hàng thân thiết của Viettours ngày càng dày thêm những thương hiệu lớn: Samsung Vina, Prudential, Manulife, Mitsubishi, HTC, Unilever, BAT, VBB, Vietcombank, Deutsche Bank...
Kinh doanh tour MICE khó nhất là khâu thuyết phục khách hàng và vượt qua những vòng chào thầu căng thẳng. Viettours có hẳn một đội ngũ chuyên thiết kế kịch bản tour, từ tiệc Gala Dinner, các sự kiện, hội nghị… theo yêu cầu khách hàng. Với bộ sưu tập hơn 150 điểm đến khác nhau trên thế giới, đây cũng là nhà tour đã từng đưa khách hàng đến nhiều vùng đất mới nhất, chuyên khám phá những điểm đến mới toanh mà các đoàn du lịch VN chưa từng đặt chân đến. Ngay từ thời điểm đầu thập niên 90, Viettours đã nhận ra mỗi hướng dẫn viên là một đại sứ điểm đến và cũng là đại sứ của Viettours. Vì vậy, nâng chất hướng dẫn viên chính là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và củng cố uy tín doanh nghiệp. Đến nay, hướng dẫn viên là một trong những thế mạnh của Viettours. Chăm sóc những đoàn hàng trăm khách không sơ suất, dù trong… rừng già châu Phi, trên đỉnh Alps hay chuyến hành hương Nepal, thám hiểm Nam Mỹ…
Sau 11 năm phát triển, những nỗ lực của Viettours cùng đội ngũ khách hàng dày đặc đã mang đến cho tập thể Viettours giải thưởng lớn: 5 năm liên tục được bình chọn là công ty có “Dịch vụ MICE hàng đầu”. Với chất lượng dịch vụ lưu trú cao, bữa ăn hợp khẩu vị, xe đưa đón chu đáo, giá tour trọn gói thật sự (khách hàng không phải trả thêm các khoản tip và phụ phí), Viettours không chỉ kinh doanh thành công mà còn tạo được bản sắc kinh doanh riêng cho mình – điều mà doanh nghiệp nào cũng mơ ước.
| |
TƯỜNG THỤY