Vina Mazda tiếp tục ưu đãi giá cho Mazda 2, Mazda 3 và CX5

Vina Mazda tiếp tục ưu đãi giá cho Mazda 2, Mazda 3 và CX5

Theo số liệu thống kê của VAMA, trong 3 tháng đầu năm 2013, Vina Mazda vẫn tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 về doanh số bán dòng xe du lịch Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có doanh số cao nhất tính đến ngày 24-3 vẫn là Mazda 3 với gần 150 xe, chiếm 30%, kế đến là Mazda 2 với 133 xe chiếm 27%. Trong tháng 4-2013, Vina Mazda tiếp tục chương trình ưu đãi giá (trên 100 triệu đồng) cho xe Mazda CX5 và trang bị nhiều tiện ích cho Mazda 2 và Mazda 3.

Có thể nói rằng, với tổng lượng xe bán ra đạt gần 1.000 xe trong năm 2012 và gần 500 xe trong quí I-2013, Mazda 2 và Mazda 3 hiện đang là một trong những dòng xe trong cùng phân khúc bán chạy nhất của hãng Mazda với thị trường trong nước. Tại Việt Nam, hiện nay 2 mẫu xe này cũng đã xuất hiện nhiều trên các đường phố lớn, được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao nhờ có nhiều tính năng ưu việt, cho cảm giác lái tuyệt vời và kiểu dáng thời trang hợp lý hơn hẳn các đối thủ trong cùng phân khúc.

  • Mazda 2 - Ưu việt và năng động trong khu đô thị

Sở hữu phong cách cá tính, kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, Mazda 2 là mẫu xe đang có doanh số bán cao nhất của Vina Mazda. So với các mẫu xe trong cùng phân khúc B, Mazda 2 có nhiều ưu thế vượt trội để khách hàng chọn lựa. Nhiều khách hàng sử dụng Mazda 2 cho rằng mẫu xe này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với họ, trang bị camera lùi giúp họ điều khiển và quan sát dễ hơn, nhất là những cung đường quanh co hay các con hẻm uốn khúc… Với những phụ kiện được trang bị thêm, Mazda 2 đã năng động nay còn tiện ích hơn.

  • Mazda 3  - Thiết kế độc đáo thể hiện cá tính

Mazda 3 hiện đang là dòng sedan được yêu thích nhất hiện nay trong phân khúc C có cảm giác lái tuyệt vời, trang bị gương chiếu hậu tích hợp, đèn báo rẽ, hệ thống chống trộm, hệ thống phân bổ phanh điện tử EBD đi cùng khoang hành lý rộng rãi có thể tích lên đến 430 lít. Không gian sống động gồm 5 ghế ngồi được bọc da êm ái, tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh có trang bị máy đo hành trình, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin. Đặc biệt từ tháng 3-2013, Mazda 3 được trang bị thêm màn hình DVD có tích hợp định vị toàn cầu GPS với bản đồ chỉ đường VietMap, bluetooth, cổng USB, IPad và camera lùi… càng tăng thêm tính sang trọng, hiện đại và tiện ích.

Với chuỗi sản phẩm đa dạng và phong phú, rải đều tất cả các phân khúc, đi cùng với thương hiệu đẳng cấp Nhật Bản có bề dày gần 100 năm và hệ thống showroom, xưởng dịch vụ sửa chữa được mở rộng cả nước, Vina Mazda hoàn toàn có cơ sở khi đặt mục tiêu bán 2.500 xe trong năm 2013, giữ vững vị trí thứ 2 dòng xe du lịch thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.

Ngoài Mazda 2 và Mazda 3, trong tháng 4-2013, Vina Mazda tiếp tục ưu đãi giá 131 triệu đồng cho Mazda CX-5 cho phiên bản 2 cầu và 101 triệu đồng cho phiên bản 1 cầu. Những sản phẩm còn lại như: Mazda 6, CX9 và BT50 cũng có chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng trong tháng 4.

THANH TRÀ

Tin cùng chuyên mục