Vinatea giới thiệu sản phẩm mới trên thị trường nội địa

Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) vừa công bố đã đồng loạt tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới ra thị trường, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.

Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) vừa công bố đã đồng loạt tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới ra thị trường, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.

Để mở màn cho hành trình tiếp cận người tiêu dùng trong nước, Vinatea cũng đã có chương trình trình diễn thương hiệu và sản phẩm với chủ đề “Điều kỳ diệu thiên nhiên ban tặng” - được đánh giá là một trong những sự kiện lớn của ngành trà tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

10 nhãn hiệu sản phẩm mà Vinatea vừa mang đến cho người tiêu dùng được chia thành 3 dòng: Dòng trà thượng đỉnh (Bạch Trà Trăm Năm, Sencha Nhật Bản, Shan Tuyết Cổ Thụ, Oolong Thượng hạng), Dòng trà phổ thông (Trà xanh Thái Nguyên, Trà Hoa nhài, Trà Anh Quốc), Dòng trà thảo mộc (Trà Gừng, Trà Hoa cúc mật ong, Trà Ngủ ngon).

Tin cùng chuyên mục