Xài đồ ngon

- Một hãng hàng không nội mới khai thác nhưng đã mở 7 tuyến bay tới Côn Đảo. Từ các đô thị lớn trên cả nước, hành khách đã có thể bay thẳng tới điểm đến hấp dẫn này. Hiện đa số các chuyến bay đều kín chỗ. 

- Chuyện này hay, bởi trước đây chỉ có một hãng khai thác, hành khách muốn ra Côn Đảo phải đi từ sân bay Tân Sơn Nhất. Giá vé cố định của hãng đó trên tuyến này luôn cao vút, do kinh doanh độc quyền. Có cạnh tranh lành mạnh là tình hình đổi khác rất nhanh.

- Phải nói thêm là sân bay Cỏ Ống (Côn Đảo) có nhiều trở ngại. Đường băng ngắn, không có hệ thống chiếu sáng nên không khai thác ban đêm. Nơi này lại bị ảnh hưởng gió chướng 5 tháng trong năm. Điều kiện không thuận lợi mà hãng mới còn đi lẹ được vậy, chứng tỏ trước đây người tiêu dùng quá thiệt thòi khi không được lựa chọn hãng bay.

- Thiết lập các đường bay thẳng với máy bay phản lực cỡ vừa mở ra cơ hội mới không chỉ với Côn Đảo, mà còn Điện Biên, Rạch Giá, Cà Mau… Du lịch cất cánh thẳng thớm, rồi những chuyện làm ăn giao thương khác cũng nhặm lẹ nối theo. 

- Đâu chỉ hàng không giá rẻ mới tạo ra cơ hội mới cho cạnh tranh, mà cả dịch vụ chất lượng cao cũng đầy tiềm năng. Người tiêu dùng sẽ ủng hộ vì họ được xài đồ ngon.

Tin cùng chuyên mục