Yến sào Khánh Hòa vinh dự đứng trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và sản phẩm NGK Yến sào Sanest tự hào nhận giải thưởng “Tin & dùng Việt Nam năm 2016”

Ngày  25/11, Tạp chí Tư vấn tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải Tin & dùng Việt Nam 2016 tại Trung tâm hội nghị Times Square, TPHCM.
Yến sào Khánh Hòa vinh dự đứng trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và sản phẩm NGK Yến sào Sanest tự hào nhận giải thưởng “Tin & dùng Việt Nam năm 2016”

Ngày  25/11, Tạp chí Tư vấn tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải Tin & dùng Việt Nam 2016 tại Trung tâm hội nghị Times Square, TPHCM.

Tại buổi lễ, sản phẩm NGK Yến sào Sanest đã vinh dự nhận giải thưởng “Tin & dùng Việt Nam năm 2016”. Đây là sản phẩm được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do Công ty Yến Sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác, chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại. NGK Yến sào Sanest là nguồn bổ dưỡng thiên nhiên kỳ diệu, chứa nhiều axit amin đem đến cho cơ thể con người nguồn lực bền vững cho sức khỏe. Bên cạnh đó, ngày 26/11 vừa qua tại Hà Nội, thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận được chứng nhận Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. Chương trình là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sau 9 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được vinh danh qua các năm.Với những thành quả đã đạt được trong sản xuất và kinh doanh, nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương lao động hạng nhất, Kỷ lục Guiness Châu Á về số lượng hang đảo yến và sản lượng yến sào, giải vàng Chất lượng quốc gia, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, giải thưởng Asean Business Award 2016 (DN lớn nhất Đông Nam Á cho hạng mục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc, Thương hiệu nổi tiếng Asean top 100, Top 10 thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương mại dịch vụ tiêu biểu của Bộ Công thương, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Những giải thưởng đó là động lực lớn để công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất phục vụ sức khỏe người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện đề án tái cơ cấu doanh nghiệp, xây dựng làng nghề Yến sào Khánh Hòa theo phong cách Á Đông kết hợp du lịch sinh thái, quy hoạch phát triển hang yến mới theo đề án phát triển hang yến mới tại Khánh Hòa từ Vạn Ninh đến Cam Ranh giai đoạn 2016-2020, góp phần phát huy tiềm năng, thế mạnh của Việt Nam với bờ biển dài dọc đất nước. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng tăng cường liên kết với các nhà khoa học trong và ngoài nước để nghiên cứu có chiều sâu về yến sào. Kết quả nghiên cứu được ứng dụng rộng rãi để triển khai cho các hang đảo yến mới ở các tỉnh vùng duyên hải trên toàn quốc, tạo tiền đề phát triển nghề nuôi chim yến đảo đầy tiềm năng, mang lại lợi ích kinh tế cao, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu yến sào chất lượng hàng đầu thế giới. Trong kế hoạch phát triển, công ty thực hiện xây dựng nhà máy chế biến dược phẩm từ yến sào; xây dựng Viện thẩm mỹ yến sào; xây dựng Khách sạn Sanest Khánh Hòa tiêu chuẩn 4 sao; xây dựng Khu công nghiệp Sông Cầu theo chủ trương của tỉnh; xây dựng giá trị thương hiệu Yến sào Khánh Hòa thành thương hiệu quốc gia, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa thành sản phẩm quốc gia; phát triển hợp tác nghiên cứu khoa học tại các nước ASEAN. Công ty tiếp tục quản trị hệ thống các đơn vị trực thuộc và công ty thành viên toàn công ty để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; giữ vững giá trị thương hiệu mạnh trong nước, xây dựng thương hiệu mạnh quốc tế.

C.NGỌC

Tin cùng chuyên mục