Đắk Lắk: Côn đồ ném đá xe tải gây nguy hiểm

Đến chiều ngày 5-1, anh Đỗ Vạn Hoa (46 tuổi, ở thôn 1, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) vẫn phải nằm viện (ảnh) vì bị ném đá khi đang chạy xe tải. Anh Hoa cho biết khuya 4-1, anh cùng vợ là chị Trần Thị Lành (44 tuổi) chạy xe tải 47L-5306 chở rau quả đi Buôn Ma Thuột. Khi chạy đến Km13 Quốc lộ 26 (đoạn qua xã Hòa Đông, TP Buôn Ma Thuột) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người ném đá thẳng vào kính xe.
Đắk Lắk: Côn đồ ném đá xe tải gây nguy hiểm

(SGGPO).- Đến chiều ngày 5-1, anh Đỗ Vạn Hoa (46 tuổi, ở thôn 1, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) vẫn phải nằm viện (ảnh) vì bị ném đá khi đang chạy xe tải. Anh Hoa cho biết khuya 4-1, anh cùng vợ là chị Trần Thị Lành (44 tuổi) chạy xe tải 47L-5306 chở rau quả đi Buôn Ma Thuột. Khi chạy đến Km13 Quốc lộ 26 (đoạn qua xã Hòa Đông, TP Buôn Ma Thuột) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người ném đá thẳng vào kính xe.

Một viên đá to xuyên qua cửa kính, bay vào phía mắt trái của anh làm anh choáng váng phải tấp xe vào lề đường. Nhưng chúng vẫn tiếp tục ném đá làm anh Hoa chảy máu mang tai, gục ngay trên vô lăng. Chị Lành cũng bị ném đá chảy máu và thâm tím nhiều vùng. Sau đó, nhóm thanh niên này trèo lên xe, lấy đi một túi xách và bỏ đi.

Trước đó 30 phút, anh Phạm Quốc Tân (44 tuổi, ở gần nhà anh Hoa) cùng vợ chạy xe tải chở rau lên chợ đêm Buôn Ma Thuột khi qua Km13, Quốc lộ 26 cũng bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người ném đá. Thấy thế, anh tắt đèn xe và may mắn chạy thoát.

Đề nghị cơ quan chức năng truy bắt bọn côn đồ và lập lại trật tự tại đoạn đường nguy hiểm này

CÔNG HOAN

Tin cùng chuyên mục