"Xù" tiền mua hàng rồi bỏ trốn

Ngày 27-7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đang điều tra tố giác theo đơn của Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt (địa chỉ tại quận 7) đối với Trần Phòng Tuyến (36 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) về hành vi có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(SGGPO).- Ngày 27-7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đang điều tra tố giác theo đơn của Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt (địa chỉ tại quận 7) đối với Trần Phòng Tuyến (36 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) về hành vi có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cán bộ điều tra Đặng Thanh Nam của Đội 8 Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng - Công an TPHCM cần liên hệ với ông Tuyến tại địa chỉ 324 Hòa Hưng phường 13 quận 10, điện thoại (08)38640508 để làm việc về một số vấn đề có liên quan.

Qua trình điều tra xác định ông Tuyến là nhân viên kinh doanh của Công ty Minh Việt. Từ tháng 1-2016 đến tháng 3-2016, thông qua một nhân viên kinh doanh khác, ông Tuyến nhiều lần đặt mua hàng của công ty gồm sản phẩm dành cho mẹ và bé nhãn hàng Pigeon, mỹ phẩm nhãn hàng Kaila, các sản phẩm chăm sóc răng miệng nhãn hàng Formula. Đến ngày 8-3-2016, khi giá trị hàng đã mua lên đến 1,2 tỷ đồng, ông Tuyến không thanh toán và bỏ trốn.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục