Hai mẹ con chết đuối trong lúc đi nhặt ve chai

Sáng nay 27-7, người dân xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã phát hiện và trục vớt thi thể 2 nạn nhân chết đuối tại hồ Truổi.
Hai mẹ con chết đuối trong lúc đi nhặt ve chai

(SGGPO). - Sáng nay 27-7, người dân xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã phát hiện và trục vớt thi thể 2 nạn nhân chết đuối tại hồ Truổi.

Danh tính 2 nạn nhân ban đầu được xác định là chị Trần Thị Bình (40 tuổi, trú xã Lộc Hòa) cùng con trai là Nguyễn Văn Quảng (13 tuổi).

Người dân trong vùng đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình 2 nạn nhân xấu số

Ông Nguyễn Hiểu, Chủ tịch UBND xã Lộc Hòa cho biết, hai mẹ con chị Bình đã đạp xe đến khu vực hồ Truồi để nhặt ve chai từ trưa 26-7. Đến sáng hôm nay 27-7 không thấy vợ con về nhà, anh Nguyễn Hiền mới chạy đến nhà người bà con thông báo sự việc. Khi mọi người đến khu vực hồ Truồi tìm kiếm thì phát hiện thi thể 2 mẹ con chị Bình đã chết nổi ở khu vực hạ lưu đập tràn hồ Truồi, trong tư thế ôm nhau.

Gia đình chị Bình thuộc hộ nghèo, dù bệnh tật nhưng chị Bình là lao động chính trong nhà; ruộng vườn không có, ngoài thời gian đi làm thuê chị cùng con trai đi lượm ve chai để kiếm thêm thu nhập.

Trước mắt lãnh đạo huyện Phú Lộc đã đến thăm và trao 5 triệu đồng, lãnh đạo xã Lộc Hòa trao 3 triệu đồng cho gia đình để lo hậu sự.

Theo ghi nhận, tại khu vực hồ Truồi- nơi phát hiện thi thể hai mẹ con chị Bình, mặc dù đã có biển cảnh báo nguy hiểm nhưng nhiều người vẫn đến đây chơi và tắm nên đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Tính đến nay tại đây đã có 3 vụ đuối nước làm 6 người chết.

         VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục