Tạm giữ đối tượng đâm chết đồng nghiệp

Chiều 29-7, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ đánh nhau trong Công ty Hyosung (KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai) khiến một người chết. Đồng thời, công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Chu Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Lạng Sơn) để xác minh điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

(SGGPO).- Chiều 29-7, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ đánh nhau trong Công ty Hyosung (KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai) khiến một người chết. Đồng thời, công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Chu Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Lạng Sơn) để xác minh điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào gần trưa ngày 28-7, Hùng và một nhân viên khác tên Nguyễn Trường Thịnh (28 tuổi, quê Bến Tre) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau ngay tại nhà ăn của công ty.

Trong lúc đánh nhau, Hùng đã dùng dao chém vào người Thịnh khiến Thịnh ngã xuống đất, bất tỉnh. Lúc này những người ở gần đó nghe tiếng la hét, chạy lại thì phát hiện Thịnh nằm dưới đất nên nhanh chóng đưa Thịnh đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên Thịnh đã tử vong.

Còn Hùng sau khi gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường nhưng không lâu sau đó đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục