Nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái

Nghe tiếng hô hoán thất thanh của cô gái, người dân chạy đến thấy nam thanh niên cầm hung khí bước ra ngoài. Cô gái được phát hiện nằm thoi thóp cạnh cầu thang của dãy trọ.

(SGGPO).- Nghe tiếng hô hoán thất thanh của cô gái, người dân chạy đến thấy nam thanh niên cầm hung khí bước ra ngoài. Cô gái được phát hiện nằm thoi thóp cạnh cầu thang của dãy trọ.

Đến 22 giờ ngày 27-3, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng.

Con đường dẫn vào dãy trọ.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ cùng ngày, người dân ở đường số 1, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ dãy nhà trọ 3 tầng ở khu vực.

Khi mọi người chạy đến phát hiện 1 nam thanh niên cầm hung khí. Nghi chuyện chẳng lành, một số người tìm cách ngăn cản nam thanh niên thì bị người này dùng hung khí tấn công rồi chạy ra đầu đường tẩu thoát.

Người dân vào dãy phòng trọ kiểm tra phát hiện cô gái trẻ (khoảng 25 tuổi) nằm thoi thóp ngay cạnh cầu thang. Mọi người hô hoán đưa cô gái đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân, trích xuất hình ảnh camera an ninh truy xét đối tượng có liên quan.

Người dân cho biết, cô gái trẻ tới thuê phòng trọ cách đây khoảng 2 tháng. Cô làm công nhân tại một công ty ở khu vực. Nam thanh niên rời khỏi hiện trường cầm hung khí là bạn trai của cô gái, thường xuyên đến đây chơi. Sáng cùng ngày, người dân thấy nam thanh niên uống nước trước dãy trọ.

Tin: Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục