Co.opmart và Co.opXtra bắt đầu nhận đơn hàng giao giỏ quà tết miễn phí

Tin từ Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), từ nay đến hết ngày 17-1, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước nhận giao 42 mẫu giỏ quà tết miễn phí trên toàn quốc, từ Hà Nội đến Cà Mau.

(SGGP).- Tin từ Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), từ nay đến hết ngày 17-1, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước nhận giao 42 mẫu giỏ quà tết miễn phí trên toàn quốc, từ Hà Nội đến Cà Mau.

Khách hàng chỉ cần đến một siêu thị Co.opmart và Co.opXtra bất kỳ, chọn mẫu giỏ quà có sẵn là có thể yêu cầu siêu thị gửi giỏ quà đó đến cho người thân, bạn bè, đối tác của mình ở bất kỳ tỉnh, thành nào có siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đang hoạt động.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đặt giỏ quà trị giá từ 200.000 đồng trở lên, người nhận sẽ được giao hàng miễn phí nếu địa chỉ nhận hàng trong bán kính 5km, trên 500.000 đồng được giao miễn phí trong bán kính 10km và hóa đơn trên 2 triệu đồng sẽ được giao hàng đến tận tay người nhận trong bán kính lên đến 20km. Thời gian giao hàng dao động trong khoảng thời gian từ ngày 7-1 đến 23-1-2017.

Theo Saigon Co.op, các mẫu giỏ quà tết năm nay tiếp tục được Saigon Co.op ưu ái cho việc tư vấn và chọn lựa các mặt hàng sản xuất trong nước, hàng bình ổn thị trường như bánh, mứt, kẹo, trà, cà phê, khô bò, ngũ cốc, hạt điều, hạt dưa, rượu vang, dầu ăn, đường… được sản xuất và cung cấp từ các doanh nghiệp có uy tín.

KIM CHUNG

Tin cùng chuyên mục