Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 6, huyện Củ Chi

(SGGP).- Ngày 26-6, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Phạm Phương Thảo, Tất Thành Cang đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri quận 6.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh nhiều vấn đề: thủ tục hành chính tại các cơ quan Nhà nước bước đầu đã có nhiều cải tiến nhưng người dân vẫn còn bị hành; Luật Khiếu nại tố cáo quy định về bảo vệ quyền lợi người khiếu tố nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều người bị trù dập, đe dọa, trả thù; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự xã hội thời gian gần đây có nhiều biểu hiện đáng lo ngại.

Cử tri kiến nghị các cấp ban ngành tăng cường công tác giám sát các công trình giao thông trên địa bàn quận. Hiện nay, cầu Phạm Văn Chí (phường 7) tuy mới hoàn thành nhưng đã xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều “ổ trâu” gây nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông.

Cùng ngày, các ĐBQH Trần Văn Hùng và Lê Thành Tâm đã có buổi tiếp xúc, nắm bắt ý kiến của cử tri huyện Củ Chi. Các vấn đề như quy hoạch sử dụng đất đai, các dự án, công trình đang triển khai trên địa bàn được cử tri yêu cầu phải thông tin kịp thời, công khai và chính xác hơn.

Cử tri cũng kiến nghị thực hiện mua bảo hiểm y tế cho cán bộ cấp cơ sở.

H.Hoa - Q.Lâm

Tin cùng chuyên mục