Quận 7, TPHCM: Trao Huy hiệu Đảng cho 54 đồng chí

Ngày 31-1, Đảng bộ và nhân dân quận 7 tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015) và trao Huy hiệu Đảng cho 54 đồng chí.
Quận 7, TPHCM: Trao Huy hiệu Đảng cho 54 đồng chí

(SGGPO).- Ngày 31-1, Đảng bộ và nhân dân quận 7 tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015) và trao Huy hiệu Đảng cho 54 đồng chí.

Trong niềm tự hào vô hạn về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc, về Đảng và Bác Hồ kính yêu, đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân quận 7 đã ôn lại sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam cách đây 85 năm và chặng đường Đảng lãnh đạo nhân dân ta lần lượt giành được những thắng lợi vĩ đại.

Khi trao đổi về những nhiệm vụ của năm 2015, đồng chí Lê Trọng Hiếu, Thành ủy viên, Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận 7 khẳng định, quận 7 sẽ tiếp tục ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng nhũng nhiễu, vòi vĩnh, vô cảm trong một bộ phận không nhỏ cán bộ, công chức khi thực thi công vụ phục vụ nhân dân, giải quyết khó khăn của doanh nghiệp. Đồng thời, hoàn thiện cơ chế để nhân dân đóng góp ý kiến, phản biện xã hội và giám sát công việc của chính quyền, nhất là về các chính sách kinh tế, xã hội, quy hoạch…

Bí thư quận ủy quận 7 Lê Trọng Hiếu trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhân Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Dịp này, để ghi nhận công lao của các đảng viên, 54 đồng chí trong Đảng bộ quận được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng (18 đồng chí), 50 tuổi Đảng, 40 tuổi Đảng và 30 tuổi Đảng.

“Năm tháng rồi sẽ qua đi, nhưng lịch sử vẫn tồn tại mãi mãi. 30 năm, 40 năm, 50 năm, 55 năm cống hiến và phục vụ của các đồng chí so với 85 năm lịch sử vẻ vang của Đảng thì quãng thời gian đó rất lớn lao, một quãng đường rất dài trong cuộc sống của một đời người. Các đồng chí có thể tự hào đó là cả cuộc đời hy sinh, phấn đấu cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng, của cách mạng.” – Bí thư quận ủy quận 7 Lê Trọng Hiếu phát biểu.

Trân trọng ghi nhận những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các thế hệ đảng viên, Bí thư quận ủy quận 7 Lê Trọng Hiếu mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng địa phương.

       ĐƯỜNG LOAN

Tin cùng chuyên mục