Công chức TPHCM sáng tạo trong hoạt động phục vụ người dân

Ngày 15-1, Công đoàn viên chức TPHCM đã tổ chức tổng kết phong trào công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2018.

Năm qua, Công đoàn viên chức TP đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức. Các công đoàn cơ sở đã có nhiều giải pháp cụ thể, phối hợp cùng 6 chương trình đột phá của Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP để giải quyết những khó khăn, bức xúc của người dân. Từ đó, tăng mức độ hài lòng của người dân vào đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. 

Đặc biệt, hoạt động của Công đoàn viên chức TP đã có nhiều đổi mới sáng tạo, thu hút đông đảo công chức, viên chức, lao động tham gia, như chương trình “Phúc lợi đoàn viên” chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn. Ngoài ra, công chức, viên chức, lao động TPHCM cũng đã tích cực tham gia các phong trào: chăm lo tết cho người nghèo; giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt...

Dịp này, Liên đoàn lao động TPHCM đã tặng cờ thi đua, bằng khen cho 67 tập thể và 42 cá nhân; Công đoàn viên chức TP tặng giấy khen cho 61 tập thể và 60 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi.

Tin cùng chuyên mục