Dâng hương, dâng sách tưởng niệm 100 ngày mất cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Chiều 22-6, Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã tới nhà riêng dâng hương, tưởng niệm 100 ngày cố Thủ tướng Phan Văn Khải mất.
Tập sách “Thủ tướng Phan Văn Khải - Một đời vì nước, vì dân”
Tập sách “Thủ tướng Phan Văn Khải - Một đời vì nước, vì dân”

Đặc biệt, trong dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã xuất bản tập sách “Thủ tướng Phan Văn Khải - Một đời vì nước, vì dân”.

Tập sách ảnh gồm 3 phần: Phần 1 - Thủ tướng Phan Văn Khải - Tâm sáng, chí cao; Phần 2: Tiễn biệt vị Thủ tướng một đời vì nước, vì dân; Phần 3: Những trang viết nặng ân tình. Tập sách ảnh gồm hơn 100 bức ảnh về cuộc đời, sự nghiệp của cố Thủ tướng Phan Văn Khải - tên gọi thân mật là Sáu Khải, Chú Sáu. Qua hơn 60 năm hoạt động cách mạng, cố Thủ tướng Phan Văn Khải đã tận tụy cống hiến cho sự nghiệp thống nhất, xây dựng và đổi mới, phát triển đất nước.

Tiễn biệt cố Thủ tướng Phan Văn Khải, trong hai ngày Quốc tang (ngày 20 và 21-3), hàng trăm ngàn lượt người gồm đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế đã đến viếng. Tất cả đều bùi ngùi, thương tiếc một nhà lãnh đạo đầy bản lĩnh, có tâm, có tầm; một vị Thủ tướng đã dành trọn cuộc đời mình, tận tâm tận lực vì nước, vì dân. Trong ngày tiễn đưa chú Sáu, đông đảo người dân Củ Chi đã đứng hai bên đường chờ đón người con ưu tú của quê hương về đây yên nghỉ. Nhiều người dân đã thắp những nén hương thành kính và giương cao những dòng chữ “Thủ tướng Phan Văn Khải sống mãi với quê hương Đất thép Thành đồng”.

Tin cùng chuyên mục