Đình chỉ công tác nhân viên điện lực khiếm nhã với khách hàng

Bạn đọc Nghiêm Sĩ Thái, ngụ tại số 319/A 11 đường Lý Thường Kiệt, phường 15 quận 11 phản ánh: Vừa qua có một nhân viên của Công ty Điện lực Phú Thọ đến báo nhà ông đóng tiền điện trễ, dù ông cho rằng đã đóng tiền điện rồi. 

Bạn đọc Nghiêm Sĩ Thái, ngụ tại số 319/A 11 đường Lý Thường Kiệt, phường 15 quận 11 phản ánh: Vừa qua có một nhân viên của Công ty Điện lực Phú Thọ đến báo nhà ông đóng tiền điện trễ, dù ông cho rằng đã đóng tiền điện rồi. 

Mấy ngày sau một nhân viên điện lực khác đến giao cho ông tờ quyết định cắt điện với lời lẽ khiếm nhã, dẫn đến việc cự cãi giữa đôi bên. Nhân viên điện lực vẫn thực hiện cắt điện và niêm phong điện kế dù ông có đề nghị lập biên bản về lý do cắt điện, niêm phong và ghi nhận ý kiến của khách hàng về thái độ, cách hành xử của nhân viên điện lực nhưng không được chấp nhận.

Trả lời phản ánh bạn đọc, ông Nguyễn Quý Hùng, Phó giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ, cho biết: Sau khi nhận được thư phản ánh do Báo SGGP chuyển đến, Ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp đến nhà ông Thái để xác minh. Sau khi xác minh, công ty thừa nhận nhân viên nhắc nợ tiền điện đã có thái độ không tôn trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng; cách nói năng không đúng chuẩn mực khi giao tiếp khách hàng. Công ty đã trực tiếp xin lỗi ông Thái về những thiếu sót của nhân viên. Trước mắt, công ty đã đình chỉ công tác nhân viên nói trên để kiểm điểm và có hình thức xử lý phù hợp, đồng thời sẽ tiến hành giáo dục, chấn chỉnh tác phong, quy trình giao tiếp khách hàng cho các nhân viên khác để phục vụ khách hàng tốt hơn.

THƯ LÊ

Tin cùng chuyên mục