Tài xế gây tai nạn nghiêm trọng ra trình diện

Cơ quan chức năng vừa xác nhận cháu bé được đưa đi cấp cứu sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra sáng 29-2 tại phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội đã tử vong tại bệnh viện.
Tài xế gây tai nạn nghiêm trọng ra trình diện

(SGGPO).- Cơ quan chức năng vừa xác nhận cháu bé được đưa đi cấp cứu sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra sáng 29-2 tại phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội đã tử vong tại bệnh viện.

Như vậy, vụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân tử vong, danh tính các nạn nhân được xác định,gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội), ông Trần Việt Tiến (SN 1952, Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học Trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là người thân của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn, còn bà Trúc đang đi bộ.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, một số nguồn tin cho rằng người gây tai nạn là một nữ tài xế, người duy nhất có mặt trên xe thời điểm gây tai nạn, tuy nhiên, hình ảnh trên clip được công bố lại cho thấy có 2 người trên chiếc xe này.

Hiện trường vụ tai nạn làm 3 người tử vong. Ảnh Lã Anh

Chiều ngày 29-2, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe Toyota Camry BKS 29A-866.23 đã đến cơ quan công an trình diện. Danh tính tài xế trên được xác định là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội). Bước đầu, tài xế Vinh khai nhận, do anh đạp nhầm chân ga, chiếc xe Camry đã vọt lên, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Bước đầu, cơ quan Công an xác định Nguyễn Quang Vinh làm nghề rửa xe, không có bằng lái, điều khiển xe của khách trong tình trạng say rượu. Hiện vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng đang tiếp tục được Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết

        BÍCH QUYÊN

>> Tài xế gây tai nạn, 3 người thương vong

Tin cùng chuyên mục