Cháy lớn tại quán Karaoke, khói đen bao trùm cả khu dân cư

Chiều tối 17-9, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại số nhà 85C, phố Nguyễn Khang (ở phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Ngôi nhà bị cháy là một quán Karaoke cao 6 tầng vừa mới được đưa vào kinh doanh.
Cháy lớn tại quán Karaoke, khói đen bao trùm cả khu dân cư

SGGPO). - Chiều tối 17-9, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại số nhà 85C, phố Nguyễn Khang (ở phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Ngôi nhà bị cháy là một quán Karaoke cao 6 tầng vừa mới được đưa vào kinh doanh.

Lực lượng PCCC khẩn trương dập lửa

Một số nhân chứng cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 17 giờ 35 cùng khi ngọn lửa bùng từ biển quảng cáo tại tầng 2 của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan lên trên tầng 3. Lúc này, một số nhân viên trong quán đã phát hiện ra và dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không thành.Toàn bộ khách trong quán và nhân viên khi thấy đám cháy đã bỏ chạy toán loạn ra ngoài phố Nguyễn Khang.

Ngay sau khi nhận được tin về vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều hàng chục lượt xe chữa cháy và tiếp nước tới hiện trường để dập lửa. Một số xe cứu hỏa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng được điều động tới hiện trường và xe cấp cứu 115. Tuy nhiên do thời điểm xảy ra cháy đúng vào giờ tan tầm, phố Nguyễn Khang rất nhỏ nên lực lượng chức năng gặp không ít khó khăn trong việc chữa cháy.

Ghi nhận tại hiện trường cho tới lúc 20 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế không để cháy lan sang các nhà xung quanh nhưng lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn vẫn chưa thể tiếp cận vào bên trong ngôi nhà bị cháy vì có quá nhiều khói độc.

Theo nhận định ban đầu của Cảnh sát PCCC, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn trên là do chập điện.

Khánh Nguyễn-Lã Anh

Tin cùng chuyên mục