Tuyên dương 39 thủ khoa năm 2010

(SGGP). – Tối 19-9, 39 học sinh đạt điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2010 được tôn vinh trong lễ tuyên dương thủ khoa năm 2010 do TƯ Hội Sinh viên VN, TƯ Đoàn phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Pico tổ chức.

Tại lễ tuyên dương, các tân thủ khoa đã giao lưu cùng sinh viên Hà Nội với nhiều câu chuyện xúc động, những kinh nghiệm học tập quý báu đồng thời chia sẻ những ước mơ và đều quyết tâm không ngừng phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu thủ khoa Việt Nam.

Thủ khoa ĐH Ngoại thương Tăng Văn Bình với số điểm tuyệt đối 30/30 được nhận bằng chứng nhận Thủ khoa Việt Nam, với phần thưởng là một máy tính xách tay trị giá 10 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền thưởng. 8 học sinh đạt 29,5 điểm được thưởng một máy tính xách tay trị giá 10 triệu đồng. 30 học sinh đạt 29 điểm được thưởng 2 triệu đồng và điện thoại di động.

Sáng cùng ngày, Trưởng ban Dân vận TƯ Hà Thị Khiết cũng đã có buổi gặp gỡ thân mật với các thủ khoa. 39 tân thủ khoa cũng đã dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, ký giao ước thi đua đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt, gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tham gia tọa đàm Làm thế nào để học tốt ở bậc ĐH.

H.TRÂM

Tin cùng chuyên mục