Đại học Bách khoa TPHCM: 27,6% sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi

Ngày 2-11, Trường Đại học Bách khoa TPHCM tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 1.606 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân hệ chính quy và sinh viên hệ đại học không chính quy, trong số này có 4 tiến sĩ kỹ thuật và 376 thạc sĩ. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hệ đại học chính quy loại khá, giỏi là 27,6%.
Đại học Bách khoa TPHCM: 27,6% sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi

(SGGP).- Ngày 2-11, Trường Đại học Bách khoa TPHCM tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 1.606 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân hệ chính quy và sinh viên hệ đại học không chính quy, trong số này có 4 tiến sĩ kỹ thuật và 376 thạc sĩ. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hệ đại học chính quy loại khá, giỏi là 27,6%.

Các tân kỹ sư tại lễ tốt nghiệp của Trường ĐH Bách Khoa TPHCM

Các tân kỹ sư tại lễ tốt nghiệp của Trường ĐH Bách Khoa TPHCM

Ngoài ra, nhà trường còn trao tặng huy chương vàng, bạc cho 7 sinh viên khóa 2007 có thành tích học tập xuất sắc và bảo vệ luận án tốt nghiệp loại giỏi, khá. Hiện nay, trường mở rộng nhiều lớp đào tạo liên kết quốc tế, giảng dạy bằng tiếng Anh, tiếng Pháp do nước ngoài cấp hoặc cấp bằng đôi giữa hai nước, trong đó chương trình kỹ sư chất lượng cao thực hiện từ nhiều năm qua đã đào tạo được nhiều kỹ sư chất lượng cao.

Trong năm 2012, các khoa, trung tâm của trường đã thực hiện nhiều hợp đồng chuyển giao công nghệ với tổng doanh thu hơn 85 tỷ đồng.

KH.B.

Tin cùng chuyên mục