Trường THPT Lương Thế Vinh và Đại học Bách khoa kỷ niệm ngày 20-11

(SGGP).- Sáng 20-11, tập thể thầy và trò Trường THPT Lương Thế Vinh (quận 1, TPHCM) đã tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và 10 năm thành lập trường.

Bằng sự nỗ lực và vươn lên không ngừng, nhiều năm qua Trường THPT Lương Thế Vinh đã đạt các danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, cờ thi đua do UBND TPHCM trao tặng, Huân chương Lao động hạng ba và danh hiệu Nhà giáo ưu tú của thầy Kim Vĩnh Phúc, nguyên Hiệu trưởng nhà trường.

° Sáng 20-11, Trường Đại học Bách khoa TPHCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tôn vinh các nhà giáo đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy và nghiên cứu của nhà trường, những người có tâm huyết với nghề nghiệp trở thành các nhà khoa học đầu đàn, được nhận danh hiệu thi đua khen thưởng cấp Chính phủ, cấp bộ…

Năm 2014, Trường Đại học Bách khoa có GS-TS Phan Thị Tươi, nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường được phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân; 5 thầy, cô giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Cũng trong dịp này, trường có 3 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng ba; 2 tập thể và 8 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

THU TÂM - TƯỜNG HÂN

Tin cùng chuyên mục