ĐHQG Hà Nội đăng ký xét tuyển đại học chính quy đợt 2 đến 25-8

Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội vừa thông báo mở cổng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) đợt 2 vào một số ngành đào tạo của các trường thành viên/khoa trực thuộc từ ngày 16-8 đến ngày 25-8.  Đối với thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt tháng 8, kết quả thi đánh giá năng lực sẽ được cập nhật để phục vụ ĐKXT đợt này.
ĐHQG Hà Nội đăng ký xét tuyển đại học chính quy đợt 2 đến 25-8

(SGGP). - Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội vừa thông báo mở cổng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) đợt 2 vào một số ngành đào tạo của các trường thành viên/khoa trực thuộc từ ngày 16-8 đến ngày 25-8.  Đối với thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt tháng 8, kết quả thi đánh giá năng lực sẽ được cập nhật để phục vụ ĐKXT đợt này.

ĐHQG Hà Nội đăng ký xét tuyển đại học chính quy đợt 2 đến 25-8 ảnh 1

Đại học Quốc gia Hà Nội



Hiện nay, 6 trường ĐH thành viên của ĐHQG Hà Nội đã công bố chỉ tiêu tuyển đợt 2 của một số ngành. Đối tượng xét tuyển là những thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG Hà Nội tổ chức. Theo đó, chỉ tiêu tuyển đợt 2 của các trường còn khá lớn, như Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: 475; Đại học Ngoại ngữ: 100.

Trước khi ĐKXT, thí sinh cần chuẩn bị: Số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân; địa chỉ email của thí sinh (bắt buộc); số báo danh của thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực; kết quả điểm thi đánh giá năng lực và ngoại ngữ (nếu có); năm tốt nghiệp THPT; xếp loại hạnh kiểm năm lớp 12; hộ khẩu thường trú trong thời gian học THPT; các giải thưởng để hưởng ưu tiên trong tuyển sinh; các minh chứng được hưởng chính sách ưu tiên trong tuyển sinh; các giấy tờ khác có liên quan.

ĐHQG Hà Nội là trường hợp duy nhất tuyển sinh riêng bằng cách tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực, không sử dụng kết quả thi THPT quốc gia.

LÂM NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục