Hỗ trợ phẫu thuật trẻ bị dị tật môi

Công ty cổ phần VNG và Quỹ Cộng đồng người sử dụng internet Việt Nam (VNIF) vừa phối hợp với Operation Smiles trao tặng Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM hơn 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ phẫu thuật các em bị dị tật môi.
Không khí buổi trao 200 triệu đồng tặng Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM
Không khí buổi trao 200 triệu đồng tặng Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM

Được VNG thành lập từ năm 2010, VNIF hiện không ngừng phục vụ và hỗ trợ các dự án giáo dục, y tế và là nơi nối kết thiện nguyện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, xã hội, xây dựng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước. Xúc động trước hoàn cảnh của các em, bà Phan Thị Hoài Thu, Phó Chủ tịch VNIF, chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi có mặt tại đây với cảm xúc khó tả được chung tay cùng Operation Smiles và các doanh nghiệp góp một phần sức nhỏ mang lại nụ cười lành lặn cho trẻ em”.

Song song với việc trao tặng hơn 200 triệu đồng phẫu thuật, VNG và VNIF còn tổ chức khám bệnh và tặng quà nhiều trẻ em bị dị tật ở môi, hiện sinh sống trong và ngoài địa bàn TPHCM. Sau buổi khám, các bác sĩ phẫu thuật 42 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, VNG đã phát động chương trình thiện nguyện “Vì nụ cười” nhân dịp sinh nhật lần 13 của công ty. Chương trình diễn ra từ tháng 8 đến giữa tháng 10-2017 đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của hơn 2.000 nhân viên VNG cùng các nhà hảo tâm và giới truyền thông.

Tin cùng chuyên mục