Khai trương Co.op Smile tại Đại học Quốc gia TPHCM

Sáng 9-5, Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op (trực thuộc Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tại tòa nhà A1 Khu B - Ký túc xá (KTX) Đại học Quốc gia TPHCM nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của 20.000 sinh viên đang sinh sống tại đây. 

Đây là cơ sở đầu tiên được mở ra phục vụ riêng cho KTX các trường đại học và là cửa hàng Co.opSmile thứ 72 của Saigon Co.op.

Cửa hàng bách hóa Co.op Smile tại đây được thiết kế khang trang, hiện đại với tổng diện tích sàn hơn gần 120m², kinh doanh 1.500 mặt hàng thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc; hàng nhãn riêng Co.opmart; hàng trong danh mục bình ổn thị trường như gạo, mì gói, dầu ăn, khăn mặt, bột giặt, dầu gội và các loại thực phẩm nấu chín bánh bao, súp, sushi với giá chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng và có giá bán tốt nhất. Đây cũng là cửa hàng bách hóa đầu tiên tại Việt Nam có không gian kết nối dành cho sinh viên, cùng với đó là các hoạt động câu lạc bộ sách, sinh hoạt chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm được tổ chức thường xuyên. Tại Co.op Smile còn có những dịch vụ tiện ích như thu hộ cước điện thoại di động trả sau, cước điện thoại cố định, cước internet (ADSL, Leased line, FTTH), cước truyền hình Viettel, truyền hình cáp, các loại thẻ điện thoại, mua vé xe; điểm giao nhận hàng hóa…

Tin cùng chuyên mục