Lãnh đạo TPHCM tiếp tân Trưởng Đại diện UNICEF

Chiều 8-8, đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM, đã tiếp bà Rana Flowers, tân Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) tại Việt Nam.
Lãnh đạo TPHCM chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại diện Tổ chức UNICEF tại Việt Nam. Ảnh: Thanhuytphcm
Lãnh đạo TPHCM chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại diện Tổ chức UNICEF tại Việt Nam. Ảnh: Thanhuytphcm

Chào mừng bà Rana Flowers đến TPHCM bắt đầu nhiệm kỳ công tác, đồng chí Lê Thanh Liêm cho biết, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNICEF ngày càng được tăng cường và củng cố. Các chương trình do UNICEF triển khai đã góp phần cho sự nghiệp bảo vệ trẻ em Việt Nam, trong đó TPHCM. Đề cập về dự án xây dựng thành phố  thân thiện với trẻ em đang được UNICEF thực hiện tại TPHCM, đồng chí Lê Thanh Liêm khẳng định lãnh đạo TPHCM nỗ lực phối hợp với UNICEF để hoàn thiện dự án và sớm được công nhận là thành phố  thân thiện với trẻ em. 

Đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng trong các dự án do UNICEF triển khai, bà Rana Flowers khẳng định, trong thời gian tới, UNICEF sẽ đồng hành với TPHCM trong dự án thành phố thân thiện với trẻ em cũng như nhiều hoạt động khác nhằm giải quyết các thách thức, góp phần thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tin cùng chuyên mục