Phấn đấu đến năm 2020 - Vissan trở thành thương hiệu có uy tín trong khu vực và quốc tế

Đêm 13-10 vừa qua, tại Hội trường Dinh Thống Nhất, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM đã tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân và trao danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần thứ VI - năm 2010” cho 99 doanh nhân tiêu biểu của TPHCM; Phòng Công nghiệp và Thương mại TPHCM (VCCI)  cũng trao cúp Thánh Gióng cho 11 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Dịp này, ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty THHH một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan đã nhận hai giải thưởng: danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2010” và “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010” về hướng củng cố, phát triển của một doanh nghiệp nhà nước trong tình hình còn không ít khó khăn, thử thách trước trách nhiệm đóng góp cho mục tiêu  phát triển chung của nền kinh tế TPHCM.
Phấn đấu đến năm 2020 - Vissan trở thành thương hiệu có uy tín trong khu vực và quốc tế

Đêm 13-10 vừa qua, tại Hội trường Dinh Thống Nhất, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM đã tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân và trao danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần thứ VI - năm 2010” cho 99 doanh nhân tiêu biểu của TPHCM; Phòng Công nghiệp và Thương mại TPHCM (VCCI)  cũng trao cúp Thánh Gióng cho 11 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Dịp này, ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty THHH một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan đã nhận hai giải thưởng: danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2010” và “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010” về hướng củng cố, phát triển của một doanh nghiệp nhà nước trong tình hình còn không ít khó khăn, thử thách trước trách nhiệm đóng góp cho mục tiêu  phát triển chung của nền kinh tế TPHCM.

Ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan tại buổi lễ tôn vinh doanh nhân và trao danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần thứ VI- năm 2010”

Ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan tại buổi lễ tôn vinh doanh nhân và trao danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần thứ VI- năm 2010”

Qua 40 năm được người tiêu dùng tin tưởng, Vissan xác định đến năm 2020 sẽ trở thành một công ty thực phẩm lớn hàng đầu Việt Nam, có uy tín thương hiệu trong khu vực và quốc tế.

Theo phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2010-2015, công ty tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: Xây dựng hoàn chỉnh Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm tại huyện Bến Lức – Long An để cung cấp nhiều sản phẩm mới an toàn vệ sinh, trở thành một nhà cung cấp lớn có uy tín thương hiệu, có thị phần chiếm lĩnh đối với ngành thực phẩm, cho tất cả các đối tượng và các kênh phân phối sau: kênh siêu thị; kênh Horeca; kênh đại lý các cấp; các kênh thị trường có tổ chức… Hệ thống cửa hàng này có nhiệm vụ bình ổn và dẫn dắt giá cả thị trường của ngành.

Công ty sẽ hình thành các mức tiêu chuẩn để tiến tới nhượng quyền thương hiệu. Với phương châm “Sản phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, nguyên liệu có truy nguyên nguồn gốc”, công ty đầu tư, sản xuất heo thương phẩm có truy xuất nguồn gốc theo xu hướng phát triển và văn minh, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, chuẩn hóa. Di dời Xí nghiệp Chăn nuôi Gò Sao và xây dựng vùng chăn nuôi có truy nguyên nguồn gốc để cung cấp nguyên liệu cho ngành thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến của Vissan.

Đầu tư liên doanh, liên kết tổ chức vùng “chăn nuôi heo sạch và chất lượng cao”, thông qua việc triển khai tốt liên doanh “Công ty CP Kỹ nghệ chế biến súc sản Việt-Pháp”. Đây là một nội dung quan trọng nhằm thúc đẩy, tăng sức cạnh tranh của Công ty Vissan.

Vissan luôn chú trọng xây dựng hình ảnh của một thương hiệu mạnh, quen thuộc, luôn xác định vị trí của thương hiệu với các đơn vị cạnh tranh thông qua nhận thức của người tiêu dùng để kịp thời có những chiến lược phù hợp nhằm chiếm lĩnh thị trường nội địa. Việc kinh doanh trong bối cảnh phát triển hết sức mạnh mẽ của nền kinh tế đất nước đã góp phần mang đến cho Công ty Vissan cũng như các doanh nghiệp trong nước rất nhiều cơ hội, nhiều thành tựu to lớn.

Những thành công mà Vissan gặt hái từ thực tế hoạt động kinh doanh trong vài năm gần đây là những minh chứng rõ nét cho thấy hiệu quả từ tầm nhìn chiến lược đúng đắn của các cấp lãnh đạo công ty.

Vissan sản xuất các mặt hàng thực phẩm cần thiết cho đời sống hàng ngày. Chính đối tượng phục vụ rộng lớn, nhiều thành phần, đòi hỏi công ty phải luôn nỗ lực đáp ứng với tất cả nội lực hiện có. Trong quá trình sản xuất kinh doanh, công ty luôn xác định phương châm “Khách hàng là thượng đế” để tạo cho mình một cách phục vụ tốt nhất. Hiện sản phẩm Vissan đã có mặt ở khắp các địa bàn trong cả nước và vươn ra cả thị trường thế giới.

Những thành công vượt bậc mà công ty có được xuất phát từ sự quán triệt sâu sắc phương châm “Chất lượng, vệ sinh, uy tín” của toàn thể công ty, từ một chiến lược phát triển thương hiệu đúng đắn, lâu dài. Vissan luôn đặt mục tiêu tối đa hóa  sự lựa chọn và sự thỏa mãn của khách hàng theo hướng đa dạng, phong phú về chủng loại, chất lượng sản phẩm; cung cách phục vụ; phù hợp với những nhu cầu cá biệt, thường xuyên thay đổi của nhiều đối tượng tiêu dùng.

Công ty cũng luôn chú trọng đến mục tiêu tối đa hóa chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, xem việc đảm bảo chất lượng là yêu cầu bắt buộc, đồng thời, là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty. Điều này đã  đem lại hiệu quả to lớn, là một trong những tiền đề quan trọng cho quyết định của khách hàng đối với nhãn hiệu Vissan là sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của Vissan.

14 năm liền Vissan đã được khách hàng bầu chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, 5 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức. Vị trí dẫn đầu thị trường hiện nay của thương hiệu cùng lòng trung thành ngày càng tăng cao của khách hàng với Vissan đã là phương thức quảng bá hữu hiệu nhất cho hình ảnh “Ba bông mai” bay cao, bay xa.

Thiên Ngân

Tin cùng chuyên mục