TPHCM: Nhiều siêu thị tăng doanh số từ 30% đến 50% trong tháng khuyến mãi

“Tháng Khuyến Mãi” do Sở Công Thương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM tổ chức từ ngày 1-9 đến 30-9 vừa kết thúc với mức tăng trưởng khá khả quan. Trong đó nhiều siêu thị như CoopMart, Thiên Hòa, Big C, Maximark… có mức tăng trưởng khá tốt, doanh số tăng từ 30% đến 50% so với bình thường.
TPHCM: Nhiều siêu thị tăng doanh số từ 30% đến 50% trong tháng khuyến mãi

(SGGPO).- “Tháng Khuyến Mãi” do Sở Công Thương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM tổ chức từ ngày 1-9 đến 30-9 vừa kết thúc với mức tăng trưởng khá khả quan. Trong đó nhiều siêu thị như CoopMart, Thiên Hòa, Big C, Maximark… có mức tăng trưởng khá tốt, doanh số tăng từ 30% đến 50% so với bình thường.

Khách hàng chọn mua hàng khuyến mãi tại siêu thị trong "Tháng khuyến mãi". Ảnh: Mai Thi

Khách hàng chọn mua hàng khuyến mãi tại siêu thị trong "Tháng khuyến mãi". Ảnh: Mai Thi

Đơn cử, tại hệ thống siêu thị CoopMart, với chương trình “Tự hào hàng Việt”, sức mua của hệ thống này tăng thêm từ 50% đến 60% so với ngày thường. Hàng hóa cũng được hệ thống siêu thị này chuẩn bị khá phong phú và đa dạng. Mặc dù sức mua khá mạnh nhưng hiện tượng đứt hàng chỉ xảy ra cục bộ ở một số ít siêu thị, trong khoảng thời gian nhất định, sau đó được bổ sung ngay.

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Big C, lượng hàng hóa dự trữ trong tháng khuyến mãi cũng tăng khoảng 30% so với ngày thường và lượng khách đến mua sắm tại hệ thống này cũng tăng khoảng 20%-30% so với cùng kỳ.

Tại Hệ thống Siêu thị Điện máy Thiên Hòa, theo thống kê từ Phòng kinh doanh, doanh số của siêu thị trong tháng khuyến mãi cũng tăng 300% so với tháng bình thường và tăng khoảng 30% đến 40% so với tháng khuyến mãi cùng kỳ năm ngoái.

Với mức giảm giá khá mạnh của hàng trăm mặt hàng các loại, “Tháng khuyến mãi” đã góp phần làm cho thị trường TPHCM trở nên khá sôi động.

        Lê Na

Tin cùng chuyên mục