UBND quận 12 tiếp thu, chấn chỉnh nội dung phản ánh của báo SGGP

Sau bài phản ánh “Khảo sát chỉ số hài lòng- vài phần trăm đại diện cho tất cả” đăng trên Báo SGGP có nội dung đề cập đến thái độ, tác phong và sự chậm trễ của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính của quận 12, UBND quận đã tiếp thu và chấn chỉnh nội dung trên như sau: phân công nhân viên phát phiếu khảo sát ý kiến khách hàng đến dân, kết quả thu được gần 200 phiếu, đặt phiếu cạnh thùng thư tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đóng góp ý kiến; để chấn chỉnh thái độ tác phong của cán bộ, quận sẽ mở lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, tiếp dân và nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ công chức…

Riêng việc chậm trễ trong giải quyết hồ sơ, quận đã chỉ đạo chấn chỉnh, khắc phục thiếu sót để giải quyết hồ sơ cho dân được tốt hơn.

C.H

Tin cùng chuyên mục