200 ki-ốt Golden Plaza cháy hàng trong ngày mở bán

Với giá thuê chỉ từ 10 triệu/tháng, 200 ki-ốt Golden Plaza đã giao dịch thành công chỉ trong 2 giờ chính thức mở cho thuê diễn ra ngày 17/10/2016 tại KS Windsor Plaza, Q.5. Rất nhiều khách hàng rất tiếc vì không thuê được gian hàng đợt này. Mọi người đã nán lại hỏi thăm chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Xây dựng Thuận Tài Tài về đợt mở bán tiếp theo.

Trung tâm thương mại sỉ - lẻ & trực tuyến Golden Plaza mở cho thuê chính thức ki-ốt vào ngày 17/10/2016.

Mức giá thấp nhất trong ngày mở bán là 720 triệu/ki-ốt với hợp đồng thuê 3 năm. Trong buổi mở cho thuê, chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn, đó là khách thuê 3 năm được tặng thêm 3 năm hợp đồng. Nếu mua từ 2 ki-ốt trở lên, khách hàng được chiết khấu thêm tối đa đến 10%. Bên cạnh đó Ngân hàng Thương mại Cổ phần SCB sẽ hỗ trợ cho vay đến 95% giá trị ki-ốt. Với hàng loạt chính sách đó, nhiều nhà đầu tư cho rằng, chủ đầu tư gần như đã “tặng không” khách hàng ki-ốt trong Trung tâm thương mại sỉ lẻ và trực tuyến đầu tiên tại TPHCM - Golden Plaza. Kết quả này cho thấy mô hình kinh doanh của Golden Plaza đã chạm đúng nhu cầu của các chủ kinh doanh sỉ - lẻ. Dự kiến, ki-ốt sẽ bàn giao ngày 16/11/2016 để kịp cho khách nắm cơ hội kinh doanh ngay trong dịp mua sắm lớn nhất trong năm - mùa cuối năm sắp đến. Nằm tiếp giáp 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi - Hồng Bàng - Học Lạc - Dương Tử Giang, quận 5, TPHCM, cách chợ Bình Tây chưa đầy 1km, Trung tâm thương mại sỉ - lẻ & trực tuyến Golden Plaza kết hợp giữa mô hình mua sắm truyền thống và trực tuyến hiện đại tương tự như các TTTM lớn nhất ở Bangkok, Hồng Kong,… hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại mới của khu vực Chợ Lớn.

Đông đảo khách hàng tham gia đăng ký thuê, mua trong ngày mở bán tại KS Windsor Plaza, Q.5

Nằm trong khu vực bán kính vàng của trung tâm khu vực Chợ Lớn, Golden Plaza là tâm điểm giao thương cực kỳ thuận lợi: bao quanh là tất cả các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, Soái Kình Lâm, Kim Biên… một lợi thế ấn tượng của trung tâm mua sắm hiện đại này. Sở hữu 15.000m2, Trung tâm thương mại sỉ-lẻ và trực tuyến Golden Plaza quy mô gần 600 ki-ốt gồm: Tầng trệt là ngành kim hoàn, mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện. Tầng 1 chuyên về thời trang nữ. Tầng 2 là hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 3A chuyên đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 3B là rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp hiện đại.

Vận hành theo mô hình của trung tâm thương mại, khuôn viên bố trí bài bản, chuẩn mực, thiết kế đồng nhất và độc đáo, Golden Plaza đại diện mô hình kinh doanh năng động và hiện đại theo xu hướng mới. Các ki-ốt được phân bổ hợp lý, thông thoáng với diện tích tối thiểu là 6m2, đủ không gian để trưng bày hàng hóa thẩm mỹ, thông minh và khoa học, đồng thời cấu trúc các tầng rất thuận tiện phân chia ngành hàng và việc di chuyển dễ dàng. Với mô hình thiết kế như vậy Golden Plaza giải quyết hợp lý các điểm hạn chế của chợ truyền thống vốn có không gian bó hẹp. Trung tâm thương mại còn nổi bật về thiết kế cùng với mô hình mua sắm sỉ lẻ kết hợp trực tuyến được kỳ vọng sẽ thổi vào khu Chợ Lớn làn sóng thương mại kiểu mới.

Dự án không những sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán. Tận dụng lợi thế người dùng trực tuyến phát triển cùng nhu cầu mua sắm trực tuyến bùng nổ, website của Golden Plaza không chỉ để giới thiệu thông tin của trung tâm, mà còn phục vụ cho các chủ ki-ốt bán hàng trực tuyến, tiếp cận với khách hàng khắp mọi nơi. Sở hữu một ki-ốt tại Trung tâm thương mại Golden Plaza, các chủ ki-ốt được có thêm cơ hội bán hàng trực tuyến tại website: www.goldenplaza.net.vn để tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng, dễ dàng gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí kinh doanh, nắm bắt nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng đưa hình ảnh và thương hiệu đến với khách hàng. Việc có thêm gian hàng tại Golden Plaza ngay ở một liên khu thương mại tiềm năng cực lớn, tâm điểm giao thương hàng hóa cả nước như khu Chợ Lớn, doanh nghiệp sẽ có thêm một điểm giao dịch thuận lợi, mở rộng việc kinh doanh, gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Trung tâm thương mại Sỉ - Lẻ  & trực tuyến Golden Plaza mở cho thuê chính thức vào ngày 17/10/2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: thuê 3 năm tặng 3 năm, mua từ 2 ki-ốt trở lên giảm tối đa đến 10% giá trị hợp đồng. Dự kiến bàn giao ki-ốt vào ngày 16/11/2016. Ngoài ra, các chủ nhân của ki-ốt sẽ được ngân hàng SCB hỗ trợ đến 95% nhu cầu vay vốn.

Liên hệ để thuê gian hàng:

BAN QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI GOLDEN PLAZA

922 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TPHồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline di động: (08) 8875 8828

Website: www.goldenplaza.net.vn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Gạo A An chinh phục thị trường Nhật Bản

Ngày 30-6, tại Tokyo, Nhật Bản, Tập đoàn Tân Long, cùng ngân hàng Kiraboshi Nhật Bản, đơn vị nhập khẩu Sun-Tommy và đơn vị phân phối Spice House tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm gạo A An chính thức được bày bán trong các hệ thống siêu thị của Nhật Bản.

Địa ốc

Vega City Nha Trang thắng lớn tại International Property Awards 2022

Dự án Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings, quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất nơi đất tiên vịnh ngọc đã xuất sắc được vinh danh với 4 hạng mục tại Giải thưởng International Property Awards (IPA) 2022 – một trong những giải thưởng bất động sản uy tín và danh giá hàng đầu thế giới. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Phiên giao dịch cuối tháng 6: Ngân hàng, chứng khoán, thép, bất động sản, dầu khí… đồng loạt lao dốc ​

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong phiên giao dịch cuối tháng 6 với thanh khoản thị trường khá thấp, đặc biệt trong phiên giao dịch buổi sáng với tổng giá trị khớp lệnh trên sàn HoSE chỉ ở mức nhỉnh hơn 4.000 tỷ đồng - ghi nhận là một trong những phiên giao dịch có mức thanh khoản thấp nhất kể từ đầu năm đến nay.

Nông nghiệp

Người góp công phát triển nghề trồng hoa Sa Đéc

“Tôi có tình yêu đặc biệt với màu tím”, tình yêu ấy trở nên mãnh liệt khi những vật dụng trong nhà, tường nhà, cho đến ruộng hoa… của ông Trần Văn Tiếp (ngụ xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) cũng toàn là tím mộng mơ. Cũng từ đó, sự nghiệp trồng hoa của ông Tiếp rẽ sang một hướng đi mới, trở thành “ông vua” của các loại hoa mới lạ, góp phần phát triển Làng hoa Sa Đéc.

 

Đầu tư

Tây Ninh tập trung phát triển giao thông kết nối

Phát triển hệ thống hạ tầng giao thông là chương trình đột phá trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2021-2025; trong đó mạng lưới giao thông kết nối với các tỉnh khu vực Đông Nam bộ đang được ưu tiên đầu tư, từng bước hoàn thiện như là một trong những đòn bẩy để thu hút đầu tư vào tỉnh.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />