Bắt đối tượng đem ma túy đến cơ sở điều trị cai nghiện bán

Biết tại cơ sở điều trị Methadone có nhiều người đã từng sử dụng ma túy, Nguyễn Thành Trung đem ma túy đến đây “gạ” bán. Tuy nhiện, hành vi của Trung bị người dân tố giác
Đối tượng Trung đem ma túy đến trước cửa Cơ sở điều trị Methadone "gạ" bán cho những người đã từng nghiện ma túy. Ảnh: NGỌC CHÁNH

Ngày 25-6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy thuộc Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thành Trung (37 tuổi, thường trú phường 1, TP Cà Mau) cho Công an TP Cà Mau điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Trung bị bắt ngay tại một quán cà phê đối diện Cơ sở điều trị Methadone (thuộc Trung tâm phòng, chóng HIV/AIDS tỉnh Cà Mau, đường Triệu Thị Trinh, khóm 8, phường 5, TP Cà Mau). Khi bắt, khám trên người Trung công an phát hiện tang vật là ma túy, cùng ba chiếc điện thoại di động, một máy tính bảng và 1,5 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận mua ma túy mua về, đem đến trước cửa Cơ sở điều trị Methadone “gạ” những người đang uống thuốc điều trị cai nghiện tại đây để bán.

Tin cùng chuyên mục