BigC đầu tư hơn 100.000USD vào chiến lược Quản trị bán lẻ

Sáng 4-11, tại TPHCM, hệ thống siêu thị BigC đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đào tạo chiến lược với các đơn vị đào tạo quản lý hàng đầu Việt Nam là RMIT và AIT-VN để triển khai các chương trình “Đào tạo quản trị bán lẻ BigC 2015”, với tổng kinh phí 100.000USD.

(SGGP).- Sáng 4-11, tại TPHCM, hệ thống siêu thị BigC đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đào tạo chiến lược với các đơn vị đào tạo quản lý hàng đầu Việt Nam là RMIT và AIT-VN để triển khai các chương trình “Đào tạo quản trị bán lẻ BigC 2015”, với tổng kinh phí 100.000USD.

Chương trình gồm 2 khóa đào tạo với 2 bậc khác nhau: “Nhà quản lý cấp cao tương lai” (để đào tạo các vị trí quản lý cấp cao tại siêu thị hoặc tại các bộ phận hỗ trợ chung, có từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm) và “Nhà quản lý tương lai” (để đào tạo các vị trí quản lý ngành hàng tại siêu thị, các vị trí quản lý cấp trung tại bộ phận hỗ trợ chung). Chương trình đào tạo sẽ bắt đầu từ tháng 11-2015 với 36 thí sinh được tuyển chọn gắt gao từ hơn 2.000 hồ sơ qua các vòng sơ tuyển, kiểm tra viết, phỏng vấn và đánh giá toàn diện. Sau khi hoàn thành khóa học (kéo dài trong một năm), học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp do hệ thống siêu thị BigC và các đơn vị đối tác đào tạo chứng nhận.

Chiều cùng ngày, hệ thống siêu thị BigC phối hợp với Trung tâm Pháp - Việt đào tạo về quản lý (CFVG) đã tổng kết và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 7 học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo Giám đốc siêu thị tương lai khóa 3 (2014-2015).

HẢI HÀ

Tin cùng chuyên mục