Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank ở mức A+

Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt 157 triệu USD.

Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập năm 1996, trụ sở chính tại London, đã thực hiện định giá hàng nghìn giao dịch thương hiệu, tài sản vô hình trị giá hàng tỷ USD. Bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng trị giá nhất thế giới được công bố thường niên trong ấn bản phát hành tháng 2 của tạp chí uy tín hàng đầu thế giới The Banker.

Với sự phát triển ổn định, hiệu quả trong nhiều năm liên tục, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại; với nền tảng và thực lực so với mặt bằng chung, Vietcombank hiện được Thống đốc và Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tin tưởng đặt niềm tin và giao nhiệm vụ trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Năm 2014, cùng với việc được Tạp chí Nikkei Asian Review bình chọn là ngân hàng duy nhất Việt Nam lọt Top 100 công ty đáng quan tâm nhất khu vực Asean, Vietcombank cũng là ngân hàng duy nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 - 2014) có mặt trong Top 500 ngân hàng đứng đầu thế giới theo kết quả bình chọn và công bố của Tạp chí The Banker.

T.QUỲNH

Vị trí xếp hạng của Vietcombank trong bảng đánh giá “Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015” của Brand Finance

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe

K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe

Những năm gần đây, xu hướng chọn quà tặng thiên về sức khỏe đang ngày càng thu hút người dùng. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, những món quà thuần về thiên nhiên, cải thiện sức khỏe còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Và Tổ Yến Sâm Ngọc Linh hiện đang là món quà tặng chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình khi lựa chọn cho người thân và bạn bè. 

Thị trường

Sức mua tăng, ngành bán lẻ phục hồi

Sau thời gian ảm đạm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thời gian gần đây sức mua bật tăng trở lại, khiến ngành bán lẻ phục hồi mạnh mẽ. Trong 4 tháng đầu năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 1.777,4 ngàn tỷ đồng, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước.

Địa ốc

Không để nghẽn dòng vốn vào thị trường bất động sản

Một số ngân hàng thông báo dừng cho vay bất động sản (BĐS), kênh trái phiếu doanh nghiệp thu hút cho BĐS cũng đang bị siết lại. Trước thực trạng này, tại tọa đàm “Kiểm soát nguồn vốn vào bất động sản - Chính sách và tác động” được Bộ Xây dựng tổ chức ngày 11-5, tại Hà Nội, các chuyên gia đã nêu ra nhiều giải pháp tài chính, nguồn vốn nhằm giảm thiểu rủi ro, phát triển thị trường BĐS bền vững, ổn định.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Trồng lúa hữu cơ mở ra hướng canh tác bền vững cho nông dân Quảng Trị

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền địa phương, người dân và doanh nghiệp, mô hình sản xuất lúa hữu cơ gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm của người dân HTX Kim Long (xã Hải Quế, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế, bảo vệ môi trường sinh thái, hướng đến sản xuất mang tính bền vững.

Đầu tư

Chung tay phát triển

Chiều 12-5, UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Công ty cổ phần Becamex VSIP Bình Định, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm "Gặp gỡ Bình Định - Hàn Quốc 2022" với chủ đề "Chung tay phát triển".

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế