Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank ở mức A+

Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt 157 triệu USD.

Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập năm 1996, trụ sở chính tại London, đã thực hiện định giá hàng nghìn giao dịch thương hiệu, tài sản vô hình trị giá hàng tỷ USD. Bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng trị giá nhất thế giới được công bố thường niên trong ấn bản phát hành tháng 2 của tạp chí uy tín hàng đầu thế giới The Banker.

Với sự phát triển ổn định, hiệu quả trong nhiều năm liên tục, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại; với nền tảng và thực lực so với mặt bằng chung, Vietcombank hiện được Thống đốc và Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tin tưởng đặt niềm tin và giao nhiệm vụ trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Năm 2014, cùng với việc được Tạp chí Nikkei Asian Review bình chọn là ngân hàng duy nhất Việt Nam lọt Top 100 công ty đáng quan tâm nhất khu vực Asean, Vietcombank cũng là ngân hàng duy nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 - 2014) có mặt trong Top 500 ngân hàng đứng đầu thế giới theo kết quả bình chọn và công bố của Tạp chí The Banker.

T.QUỲNH

Vị trí xếp hạng của Vietcombank trong bảng đánh giá “Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015” của Brand Finance

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

“Bó phép” dẹp chợ tự phát quanh các chợ đầu mối


Tại 3 chợ đầu mối Hóc Môn, Thủ Đức, Bình Điền, đến nay dù lượng hàng hóa nhập chợ đang tăng mạnh, nhưng sức mua vẫn khiêm tốn, giảm lần lượt là 30%, 50%, 60%, nguyên nhân chính là do tình trạng buôn bán tự phát trên những tuyến đường quanh khu vực bên ngoài các chợ đã giành mất thị phần!

Địa ốc

Khám phá một Phan Thiết rất mới trong mắt Hoa hậu Ngọc Diễm

Tận mắt trải nghiệm và khám phá một Phan Thiết đang thay da đổi thịt từng ngày để trở thành điểm đến MICE mới hàng đầu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Ngọc Diễm đã chọn lựa đây là điểm đến không chỉ để du lịch, mà còn để đầu tư.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Mở đường để trái thanh long vào thị trường Ấn Độ

Tại cuộc họp bàn giải pháp đưa trái thanh long vào thị trường Ấn Độ, ông Bùi Trung Thướng, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, cho biết, Ấn Độ là thị trường tiềm năng với quy mô 1,3 tỷ dân và trái thanh long cũng là một trong nhiều sản phẩm nông sản Việt được ưa chuộng sử dụng tại đây. 

Đầu tư

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa I

KCN Biên Hòa I (tỉnh Đồng Nai) diện tích 335ha là KCN đầu tiên của cả nước, hình thành năm 1963. Từ năm 2009, KCN Biên Hòa I được Chính phủ đồng ý chuyển đổi thành Khu đô thị - thương mại - dịch vụ nhưng do thiếu vốn nên chậm tiến độ. Tỉnh Đồng Nai đang ưu tiên chọn nhà đầu tư có tiềm lực, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng (GPMB), đẩy nhanh tiến độ dự án. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Điểm lại 7 bộ phim đình đám thắng giải ở các hạng mục Ngôi Sao Xanh lần 8

Cùng nhìn lại các phim nổi bật được xướng tên ở các hạng mục giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021 gồm phim điện ảnh Bố già; phim truyền hình Vũ điệu giữa bầy sói Dương thế bao la sầu; Web Drama Về nhà ăn tết Chuyện xóm tui phần 2 cùng 2 phim ngắn trên nền tảng TikTok là Outside the door và Cái nồi cũ.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế