Cha dượng ở Phú Quốc đánh dã man bé trai 3 tuổi

Chiều 16-8, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, vừa có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) về hành vi cố ý gây thương tích cho người khác.

Cha dượng ở Phú Quốc đánh dã man bé trai 3 tuổi

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 11-8, thấy bé Lê H. H. (3 tuổi, là con riêng của vợ mình) quấy khóc và không chịu đi ngủ, Huyền Anh tức giận đóng cửa phòng không cho bất cứ người nào ra vào; sau đó phạt không cho bé H. ăn cơm và cũng không cho ngủ. Chưa hả cơn giận, Huyền Anh dùng tay, dây thắt lưng, cây… đánh tới tấp vào người, đầu, mặt… của bé H. gây thương tích khá nhiều.

Bé H. 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man, chỉ vì quấy khóc

Do Huyền Anh khóa cửa, nên những người bên ngoài không thể vào giải cứu bé H. Mãi đến sáng ngày 12-8, chị Lê Thị Ngọc Linh (mẹ ruột của bé H.) phải chạy đến cơ quan công an trình báo sự việc. Ngay lập tức, lực lượng công an có mặt ở hiện trường và phá cửa vào phòng thì phát hiện bé H. bị thương tích rất nhiều trên cơ thể... Sau đó, bé H. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Kiên Giang điều trị…

Tin cùng chuyên mục