Chìm sà lan trên sông, 2 mẹ con tử vong

Khi sà lan lấy đủ lượng cát thì thuyền trưởng cho sà lan chạy. Trong quá trình di chuyển thì bất ngờ sà lan bị gãy và chìm xuống sông, khiến vợ và con thuyền trưởng bị kẹt theo sà lan...

Tối 27-10, UBND huyện An Phú (An Giang) cho biết, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan trên sông Hậu (ở ấp Vĩnh Nghĩa, xã Vĩnh Trường, huyện An Phú) vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

Theo đó, vào thời điểm trên, xáng cạp xúc cát mang số hiệu LA-06812 và phương tiện sà lan số AG228 - 61 trọng tải 360 tấn, công suất 350CV, do thuyền trưởng Trần Văn Triều (27 tuổi, ngụ ấp Kiến Thuận 1, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển; Phương tiện sà lan neo đậu phía bên trái xáng cạp, hướng An Phú về Châu Đốc để lấy cát. Lúc này, trên sà lan còn có vợ anh Triều là chị Trịnh Thị Kim B. (28 tuổi), cùng với con tên Trần Văn Tr. (2 tuổi) và cha nuôi của anh Triều là ông Nguyễn Văn Khoanh (ngụ huyện Chợ Mới).

Khi sà lan lấy đủ lượng cát thì thuyền trưởng Trần Văn Triều cho chạy. Trong quá trình di chuyển thì bất ngờ sà lan bị gãy và chìm xuống sông, khiến chị Trịnh Thị Kim B. và con là Trần Văn Tr. bị kẹt theo sà lan.

Vụ việc ngay lập tức được báo lực lượng chức năng ứng cứu, tìm kiếm 2 mẹ con chị Kim B. Đến chiều cùng ngày, thi thể của 2 nạn nhân được tìm thấy.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục