Làm Đẹp

Chỉnh sửa khuôn trăng

Mặt tròn
Chỉnh sửa khuôn trăng

Không phải ai trong chúng ta cũng may mắn sở hữu một khuôn trăng đầy đặn nhưng điều này hình như không còn quan trọng nếu như bạn nắm một vài mẹo nhỏ trong quá trình trang điểm. Phương pháp đánh má hồng theo từng gương mặt sẽ giúp bạn tự tin sở hữu một khuôn trăng riêng cho mình.

Chỉnh sửa khuôn trăng ảnh 1

Mặt tròn: Đầu tiên bạn nên sử dụng một loại má hồng màu nâu nhạt để che hai bên má. Tiếp đến sử dụng màu nhạt hơn đánh đều lên đỉnh cao nhất của gò má. Nên tán má hồng thật đều tay để hai màu hòa vào nhau thật tự nhiên.

Mặt dài: Má hồng đánh ngang từ gò má ra vành tai, sau đó lướt nhẹ má hồng qua vùng cằm và trán tạo cảm giác cho khuôn mặt ngắn lại.

Mặt vuông: Sử dụng má hồng nâu đậm che các góc cạnh trên khuôn mặt và trán. Kế tiếp dùng má hồng màu cam nhạt phủ nhẹ lên hai gò má. Bước cuối cùng dùng phấn màu da dặm lên vùng chữ T để tạo độ sáng tập trung vào giữa khuôn mặt.

Mặt trái xoan: Với khuôn mặt này chỉ cần đánh má hồng lên hai gò má và xoay xéo về phía tai là bạn có thể tự tin vì trông bạn sẽ xinh xắn hơn rất nhiều.

Một vài điều lưu ý khi tán má hồng: Điểm nhấn của má hồng luôn tập trung ở gò má và lan nhẹ về phía tai. Khi sử dụng hai màu má hồng để che khuyết điểm bạn luôn đảm bảo rằng hai màu đó phải tương đồng và trông thật tự nhiên.

Luôn thử má hồng lên tay trước khi tán lên mặt để tránh trường hợp màu quá đậm.

MIÊN THẢO
(Theo tư vấn của Feeling Spa)

Tin cùng chuyên mục