Cơ hội cho bạn trẻ yêu tranh tường nghệ thuật tranh tài

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM và Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM vừa có kế hoạch tổ chức hội thi vẽ tranh tường nghệ thuật với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Đây là dịp để các bạn trẻ cùng tham gia tranh tài với các chủ đề: nét đẹp của nền văn hóa, phong tục tập quán, cảnh quan của các miền đất nước ở Việt Nam hay những hình ảnh đẹp, hành động thanh niên sống đẹp, tích cực. 

Cuộc thi sẽ diễn ra các vòng thi: thí sinh trình bày ý tưởng trên giấy A3 hoặc A4, sử dụng bút màu sáp hoặc màu nước… (tác phẩm phải có chú thích và chứng minh ngắn gọn) gửi về cho ban tổ chức; ban tổ chức chấm bài dự thi trên giấy và chọn lọc các tác phẩm xuất sắc; họp ban giám khảo và thí sinh có tác phẩm được chọn; thi công sản phẩm trên tường.

Các cá nhân, nhóm đều có thể đăng ký dự thi, mỗi nhóm từ 3 thành viên trở lên và đăng ký tối đa 2 tác phẩm. Thời gian đăng ký và nhận bài dự thi từ 1-8 đến 19-8, dự kiến tổng kết và trao giải ngày 31-8. 

Các thi sinh gửi tác phẩm dự thi về Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM, số 643 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3; điện thoại: 0964761195; email: thudiem@nhavanhoasinhvien.vn.

Tin cùng chuyên mục