Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại HHDN TP.HCM (TPS) -Thiết lập giá trị cạnh tranh mới cho doanh nghiệp

Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại HHDN TP.HCM (TPS) -Thiết lập giá trị cạnh tranh mới cho doanh nghiệp

Trong báo cáo tổng kết hoạt động năm 2010, “Lễ tôn vinh Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần VI” và Hội chợ–Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2010” được đánh giá là những tiêu điểm nổi bật nhất trong hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13–10 của Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) TP.HCM. Đặc biệt hơn, hai sự kiện trên được thực hiện bởi Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại HHDN TP.HCM (TPS), một doanh nghiệp trẻ mới xuất hiện trong năm nay.

Dấu ấn TPS

Là đơn vị thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM mới được thành lập năm 2010, sở hữu lực lượng nhân sự giỏi chuyên môn, giàu sáng tạo, được đào tạo và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn tiếp thị, xúc tiến thương mại và quảng cáo chuyên nghiệp; TPS đã mạnh dạn nhận sự ủy thác từ phía Hiệp hội và thực hiện thành công hai sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 06 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Lễ “Tôn vinh Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần VI–2010” (ảnh) đã được TPS thực hiện tại Hội trường Dinh Thống Nhất ngày 13–10–2010 với những nghi thức trang trọng. Buổi lễ đã tôn vinh 99 doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010 do UBND TP.HCM công nhận và 07 doanh nhân đạt danh hiệu 5 năm liền được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Tại đây, TPS đã được các vị quan khách và giới truyền thông đánh giá cao về công tác tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp. Đặc biệt, chiếc cúp doanh nhân với biểu tượng cánh buồm do TPS thiết kế và độc quyền sở hữu đã thể hiện được khát vọng vươn ra biển lớn của doanh nhân Việt Nam nói chung và thành phố nói riêng, mang đến nhiều hứng khởi và niềm tự hào cho người nhận giải.

Là sự kiện được tổ chức nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm hàng Việt đảm bảo chất lượng; cũng như tự hào tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất–thương mại–dịch vụ đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng uy tín cho các sản phẩm “Made in Viet Nam”; Hội chợ–Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt Nam 2010” (ảnh) do TPS thực hiện đã bước đầu xây dựng thương hiệu lớn mạnh và tạo uy tín mạnh mẽ cho một sự kiện quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại trọng tâm của thành phố. Đáp ứng nhu cầu làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, hội chợ đã tạo ra sức lan tỏa sâu rộng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía doanh nghiệp, thu hút hơn 28.000 lượt khách tham quan và mua sắm.

Vững bước phát triển

Năm 2011, không chỉ dừng lại ở các hoạt động trong nước, TPS dự định thúc đẩy các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế. Cụ thể, trong đầu tháng 03–2011, TPS sẽ đưa đoàn doanh nghiệp Việt Nam đi khảo sát thị trường châu Âu và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Hội chợ Thương mại “Thiết kế Thời trang và các phụ kiện thời trang Paris” (Pháp). Bên cạnh đó, TPS cũng lên kế hoạch tiếp tục tổ chức chương trình “Tôn vinh Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần VII–2011” và Hội chợ–Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt Nam 2011” với quy mô hoành tráng và mức độ chuyên nghiệp cao hơn.

Ngoài ra, TPS sẽ mở rộng sang hoạt động thiết kế, in ấn, xây dựng phim quảng cáo và tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp. Xa hơn nữa, TPS dự định tổ chức các chương trình hội thảo, huấn luyện kỹ năng cho doanh nghiệp, bao gồm 6 chuyên đề: Kỹ năng tổ chức hội chợ triển lãm quốc tế, Xây dựng thương hiệu, Quản trị chiến lược tiếp thị, PR và tổ chức sự kiện, Tiếp thị du lịch.

Với những thành quả đã đạt được trong năm 2010, kế hoạch năm 2011 hứa hẹn nhiều thành công và bứt phá; TPS đã thể hiện được khả năng tổ chức chuyên nghiệp, khả năng sáng tạo, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình khẳng định vị thế, nâng cao sức cạnh tranh trong và ngoài nước trong thời kỳ hội nhập.

Hương Lan

Tin cùng chuyên mục