Trong thời gian qua, mặc dù thị trường xăng dầu, gas, nhớt có nhiều biến động về giá cả, kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm của Công ty CP Nhiên liệu Sài Gòn (SFC) tiếp tục tăng trưởng tốt: doanh thu 1.107 tỷ đồng, đạt 81% kế hoạch năm 2010, tăng 41% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế là 52 tỷ đồng, đạt 113% so với kế hoạch năm, tăng 70% so với cùng kỳ.
Với mong muốn đem lại sự tiện lợi nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, SFC đã không ngừng mở rộng hệ thống phân phối các mặt hàng xăng dầu, gas, nhớt sang các tỉnh thành lân cận khu vực TP.HCM. SFC vừa phát triển thêm 2 trạm kinh doanh xăng dầu, 2 cửa hàng Gas SFC tại Đồng Tháp và dự kiến sẽ khai trương hoạt động vào đầu tháng 12–2010. Bên cạnh đó SFC cũng đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh sang các tỉnh khu vực miền Tây, miền Trung.
Ngoài ra, SFC cũng luôn quan tâm đến công tác xã hội từ thiện như: tài trợ cho chương trình “Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” do Hội Chữ thập đỏ tổ chức, trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình diện chính sách tại tỉnh Bình Dương, tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập tốt, giao lưu tặng quà cho các cựu tù chính trị hiện sinh sống tại Côn Đảo, đóng góp giúp đỡ đồng bào đang bị thiên tai, lũ lụt tại miền Trung…
Với những gì đã thực hiện, vừa qua SFC đã được Thủ tướng Chính phủ cùng các ban ngành tặng bằng khen, cờ khen, giấy chứng nhận và huân chương lao động hạng nhì. Song song đó, ông Cao Văn Phát, Tổng giám đốc SFC cũng vinh dự tiếp tục nhận danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010 năm thứ ba liên tiếp (2008–2009–2010).
Phát huy ưu thế đó, trong 3 tháng cuối năm 2010, dự kiến SFC sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, đẩy mạnh công tác xã hội từ thiện, chăm lo đời sống cho CBCNV và cộng đồng xã hội; đồng thời tăng cường công tác tiếp thị, khuyến mãi cho khách hàng nhân dịp tết.
Mai Thi