ConnSpeed: Thương hiệu điện thoại di động của người Việt

ConnSpeed: Thương hiệu điện thoại di động của người Việt

ConnSpeed: Thương hiệu điện thoại di động của người Việt ảnh 1

Doanh nghiệp phải làm gì để hội nhập và tồn tại khi Việt Nam vào WTO? Để không bị “đo ván” không chỉ trên thị trường thế giới mà ngay cả trên sân nhà, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải tự đánh giá mình, xem mình đang ở đâu trong lộ trình gia nhập WTO… Và nhãn hiệu hàng hóa đóng vai trò chiến lược, quyết định đến sự tồn tại của từng doanh nghiệp.

Công ty TNHH - TM Tân Đồng Tâm vốn là một nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại di động cho các nhà sản xuất như Vcall, Hedy, Amoi. Với sự phát triển không ngừng của thị trường cùng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam, qua sự thăm dò khảo sát, khuyến khích và hỗ trợ từ các nhà đại lý kinh doanh điện thoại di động và ý kiến người tiêu dùng, với 8 năm ấp ủ một hoài bão về một thương hiệu điện thoại di động của người Việt, công ty đã chính thức đăng ký và sở hữu thương hiệu ConnSpeed. Với tiêu chí “Luôn quan tâm tới người tiêu dùng Việt”, những sản phẩm mang thương hiệu ConnSpeed này được sản xuất tại các nhà máy chuyên sản xuất điện thoại di động và thiết bị máy tính trong khu vực Asia như Amoi, Hedy...

Trong dịp hội chợ triển lãm “Người Việt – Hàng Việt hội nhập WTO” từ ngày 18 đến 25-12-2007 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TPHCM, các dòng sản phẩm ConnSpeed này với nhiều tính năng như: nghe nhạc MP3, đọc thẻ nhớ, xem các kênh truyền hình… được giới thiệu rộng rãi trong khuôn viên hội chợ với giá cả phải chăng – thích hợp với nhu cầu của khách hàng có thu nhập vừa phải. Tâm sự với chúng tôi ngay tại hội chợ, ông Nguyễn Huy Cần, Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH – TM Tân Đồng Tâm, tỏ ra tự hào, hãnh diện và vui  mừng khi dòng sản phẩm với nhãn hiệu ConnSpeed đã dần tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Trong định hướng sắp tới, công ty ngày càng hoàn thiện hơn cho dòng sản phẩm này để phù hợp với  sở thích của người tiêu dùng là gọn nhẹ, đầy đủ chức năng, bền, màu sắc thời trang, ưu việt hơn nhưng giá thành lại vừa phải. Hiện công ty đã và đang xây dựng mạng lưới cửa hàng bảo hành tại các tỉnh và thành phố: TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Qui Nhơn – Bình Định, Tiền Giang… cùng với 37 trung tâm phân phối sản phẩm trên cả nước để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất".

TRUNG HUỲNH

Tin cùng chuyên mục