Cùng Pymepharco đón tài lộc Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 27-2-2019, tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa, Pymepharco đã tổ chức chương trình “Hái Lộc Đầu Năm” và vinh dự chào đón 200 khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh đến tham dự.
Cùng Pymepharco đón tài lộc Xuân Kỷ Hợi 2019

Được gặp gỡ khách hàng thân thiết trong những ngày đầu năm mới như thế này là một điều vô cùng ý nghĩa đối với Pymepharco. Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Pymepharco mong muốn gửi lời tri ân đến quý khách hàng khu vực TP. HCM đã luôn đồng hành cùng công ty qua những thăng trầm của chặng đường đã qua. Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Pymepharco đã từng bước tạo dựng và nâng tầm uy tín thương hiệu tại địa bàn TP. HCM, trên cơ sở đó phát triển mạnh mẽ khắp khu vực phía Nam và trên cả nước.

Có được mối thâm giao với những khách hàng đến từ một thị trường đầy thách thức nhưng cũng vô cùng sôi động và tiềm năng như TP. HCM chính là động lực thực sự ý nghĩa và truyền cảm hứng để Pymepharco không ngừng phấn đấu và nỗ lực hơn nữa nhằm đáp lại tấm chân tình, sự kỳ vọng của khách hàng thông qua những sản phẩm uy tín, chất lượng vượt trội, kết hợp với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Pymepharco rất mong muốn sự gắn kết trong quá khứ và hiện tại sẽ là những cơ sở vững bền cho sự hợp tác giữa Pymepharco và quý khách hàng trong thời gian sắp đến - hợp tác cùng phát triển, hợp tác để thành công và thịnh vượng.

Cùng Pymepharco đón tài lộc Xuân Kỷ Hợi 2019 ảnh 1
Chương trình diễn ra ấm cúng nhưng không kém phần sôi động với những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những trò chơi vui nhộn, ngập tràn tiếng cười. Quý khách hàng cũng được tham gia chương trình quy số trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, được tự tay hái lộc từ cây tài lộc và chụp hình lưu niệm cùng Thần Tài.

Chương trình “Hái Lộc Đầu Năm” được tổ chức không ngoài mục đích tạo ra cơ hội quý báu để gặp gỡ quý khách hàng và mang đến cho quý khách “Lộc đầu năm” với mong muốn một năm mới nhiều tài lộc, nhiều may mắn sẽ đến với toàn thể quý khách hàng cùng gia quyến. Hy vọng Pymepharco sẽ có cơ hội cùng hội ngộ với quý khách hàng thân thiết mỗi dịp xuân về như thế này,đễ gửi đến khách hàng lòng tri ân cùng mong muốn được gắn kết bền chặt và dài lâu.

Pymepharco xin kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới Vạn Sự Như Ý - An Khang Thịnh Vượng.

Tin cùng chuyên mục