Dell cung cấp dịch vụ mới tại Việt Nam

Hãng máy tính Dell công bố cung cấp những dịch vụ mới tại Việt Nam nhằm mang lại những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp công nghệ cho đối tác và khách hàng. Các dịch vụ mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support và sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng dành cho công nghệ tin học, đơn giản hóa việc quản lý và mang lại những hiệu quả kinh doanh vượt trội. Đây là bước đầu trong kế hoạch mở rộng thêm các dịch vụ của Dell tại Việt Nam.

Theo ông Anothai Wettayakorn, Giám đốc điều hành Dell khu vực Đông Dương cho biết:  “Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất máy tính đang ở thời điểm rất quan trọng, nó đang xác định lại từng chủng loại sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm mà khách hàng đòi hỏi từ phía nhà cung cấp công nghệ. Hãng Dell cam kết sẽ đáp ứng những dịch vụ dựa trên yêu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được nhiều thành công với những công nghệ chiến lược của chúng tôi”.

Về dịch vụ Prosupport, đây là một dịch vụ hỗ trợ tổng hợp rất chuyên nghiệp được thiết kế nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cho máy tính của khách hàng. Hệ thống dịch vụ bao gồm: Đường dây điện thoại hỗ trợ hoạt động 24 giờ mỗi ngày; Khi cần sửa chữa máy tính, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ và vận chuyển đồ linh kiện thay thế tận nơi đến địa điểm khách hàng lựa chọn; Dell chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp.

Trong trường hợp này nhân viên kỹ thuật của Dell sẽ trực tiếp kết nối với hệ thống của khách hàng thông qua một đường kết nối Internet để giải quyết các vấn đề. Riêng dịch vụ hỗ trợ sửa chữa tận nơi Basic NBD* Onsite Diagnosis giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giải thích vấn đề qua điện thoại. Dịch vụ này cho phép khách hàng lựa chọn địa điểm thuận lợi nhất để nhân viên kỹ thuật có mặt và chẩn đoán các vấn đề  của máy tính, hỗ trợ tận nơi với những linh kiện thay thế khi cần....

GIA BẢO

Các tin, bài viết khác