Đi kiểm tra phòng chống dịch, chủ tịch phường bị tấn công

Ngày 5-4, Công an TP Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng Trần Xuân Sơn (39 tuổi, ở phường Nhị Châu, TP Hải Dương) để xử lý về hành vi hành hung, chống người thi hành công vụ.

Qua xác minh ban đầu, vào sáng 5-4, ông Đoàn Văn Thuận, Chủ tịch UBND phường Nhị Châu (TP Hải Dương) dẫn đoàn công tác đến đường Nhị Châu kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang khi ra đường.

Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác đã yêu cầu bà Trần Thị Cánh (62 tuổi, ở khu 3, phường Nhị Châu) bán hàng đảm bảo vệ sinh và bày bán đúng nơi quy định và bà Cánh đã nghiêm túc chấp hành.

Tuy nhiên, ngay sau đó, không hiểu lý do gì, Trần Xuân Sơn (con bà Cánh) từ trong nhà lao ra chửi bới và cầm dao bầu chém thẳng về phía cổ ông Đoàn Văn Thuận. Tuy nhiên, cán bộ công an trong tổ công tác đã kịp thời khống chế được đối tượng Sơn và đưa về trụ sở công an phường để xử lý.

Đi kiểm tra phòng chống dịch, chủ tịch phường bị tấn công ảnh 1 Đối tượng Trần Xuân Sơn bị bắt giữ

Công an phường Nhị Châu đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Hải Dương và đang phối hợp lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cơ quan công an cũng làm rõ đối tượng Sơn vừa mãn hạn tù không lâu do liên quan đến ma túy.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục