Diễn viên Kim Tuyến trở thành người đàn bà quyến rũ

Diễn viên Kim Tuyến
Diễn viên Kim Tuyến trở thành người đàn bà quyến rũ

* Diễn viên Kim Tuyến trở thành người đàn bà quyến rũ, có vẻ đẹp làm say đắm hàng loạt công tử, đại gia khiến họ sẵn sàng cung phụng để nàng xài tiền không tiếc tay. Đó là nhân vật Ba Trang trong bộ phim truyện truyền hình Người đàn bà quyến rũ dài 32 tập (kịch bản: Nguyễn Chương, đạo diễn: Nam Yên - Quế Ngọc) do Kim Tuyến thủ vai. Nhân vật Ba Trang được xây dựng dựa trên cuộc đời nhiều thăng trầm của người đẹp nổi tiếng xứ Nam Kỳ những năm 1930 - 1940 của thế kỷ trước, cô Ba Trà. Kim Tuyến cho biết, dù tham gia nhiều phim, nhưng đây là lần đầu tiên cô hóa thân vào một nhân vật... xưa, điều đó vừa là một thử thách, vừa tạo cho cô thật nhiều hứng thú trên trường quay. Trong khung cảnh Sài Gòn xưa, với những chiếc xe hơi cổ sang trọng, xe người kéo và các nhân vật trong trang phục đơn giản những năm 1940, nhân vật Ba Trang nổi bật nét kiêu sa, quyến rũ của người đàn bà có vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu kỳ. Bộ phim đang trong giai đoạn quay hình và để có những khung hình đẹp, phù hợp với bối cảnh, đoàn phim đã phải cất công kéo quân từ TPHCM đến Gò Công, Tiền Giang và Đà Lạt, Lâm Đồng. (NHƯ HOA)

* Ban nhạc nữ trẻ nhất Vpop ra mắt album đầu tay. Sau gần một năm chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, ban nhạc nữ TBC vừa trình làng album đầu tay có tên gọi FIRST. Ngay khi vừa ra mắt, album đã nhận được phản hồi khá tốt của giới chuyên môn và cộng đồng yêu nhạc. FIRST gồm 6 ca khúc cả mới và cũ được chọn lọc kỹ lưỡng. Trong đó, Không phải suy nghĩ là sáng tác mới của Phạm Hải Âu dành riêng cho nhóm, Tự yêu do chính TBC viết. 4 ca khúc còn lại là những bản cover theo phong cách mới mẻ, trẻ trung. FIRST được Phạm Hải Âu phối, biên tập khá kỹ lưỡng và thống nhất. Toàn album là lời tâm sự của những cô gái trẻ với tất cả sự háo hức về cuộc sống, tình yêu. Điểm khác biệt lớn của TBC là từng thành viên đều có thể chơi thông thạo nhạc cụ, nhất là khả năng sáng tác, đọc tổng phổ. TBC được thành lập từ năm 2012 gồm 5 thành viên với tuổi đời khá trẻ: Thư Mai (sinh năm 1999), Vicky Dương (2000), Phúc Nguyễn (1999), Jasmine Nguyễn (2001) và Vân Phạm (2000). (KHẮC THI)

* Võ Cảnh đảm nhận vai chính trong phim Sứ mệnh trái tim. Mới đây, đoàn phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim đã lên Đắk Lắk để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Trước đó, những diễn viên vào vai lính đặc công đã có thời gian tập huấn tại Lữ đoàn Công binh 25 (Quân khu 7). Những hình ảnh tập huấn trong trang phục quân nhân được các diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong phim, người mẫu Võ Cảnh vào vai Hoàng Bách - con một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồng và đua đòi siêu xe, hàng hiệu. Anh được bố gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tại đây, Hoàng Bách đã có những chuyển biến nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc của đội trưởng Hoàng (Dương Mạc Anh Quân thủ vai). Bộ phim Sứ mệnh trái tim của đạo diễn Đức Thịnh do Công ty Thiên Phúc sản xuất với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng, như: NSƯT Mỹ Uyên, Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, Hồng Loan, Hứa Thanh Tùng, Châu Thế Tâm, Trần Hùng... Sứ mệnh trái tim dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào tháng 11-2016. (GIA BÌNH)

* Quán quân Hương Ly, Nguyễn Oanh chinh phục thị trường thời trang châu Á. Sau sự thành công khi trúng show diễn lớn liên tiếp tại Mỹ của quán quân Mâu Thủy trong tháng 6 vừa qua, BeU Models tiếp tục tập trung phát triển sự nghiệp cho hai quán quân mới nhất cuộc thi Vietnam’s Next Top Model ra thị trường thời trang quốc tế là Nguyễn Oanh mùa 5 và Hương Ly mùa 6 với bước đệm đầu tiên là hoạt động biểu diễn một thời gian ngắn tại Singapore - một trong những thị trường thời trang sôi động hàng đầu châu Á. Trong những ngày tại đảo quốc sư tử, Nguyễn Oanh và Hương Ly đã có dịp thăm thú và trải nghiệm cuộc sống cũng như chuẩn bị cho các show diễn tại đây. (KHẮC THI)

Tin cùng chuyên mục