Sao làm đẹp

Diễn viên Thanh Thúy: Chăm sóc làn da, đi spa...

Diễn viên Thanh Thúy: Chăm sóc làn da, đi spa...

Báo SGGP mở mục mới “Sao” làm đẹp và “sao” mở hàng cho chuyên mục này là diễn viên Thanh Thúy. Dù đang tất bật với việc chuẩn bị làm cô dâu mới bên chú rể – đạo diễn Đức Thịnh, nhưng Thanh Thúy rất vui khi được chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình.

Diễn viên Thanh Thúy: Chăm sóc làn da, đi spa... ảnh 1

Với Thanh Thúy, là nghệ sĩ, ngoại hình rất quan trọng nên Thúy rất ý thức về việc chăm sóc sắc đẹp và hình thể. Đó cũng là lý do Thúy thường xuyên tập thẩm mỹ. Cô rất thích bộ môn thể dục này. Ngay từ nhỏ Thúy đã được mẹ dẫn đến phòng tập, về sau Thúy tham gia tập cùng mẹ rồi bị ghiền. “Ngày nào không tập thể dục tôi cảm thấy rất khó chịu. Việc tập thể dục thẩm mỹ cho tôi một thân hình thon gọn vừa giúp cho cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt để làm việc và thực hiện nhiều kế hoạch...

Tôi sợ nhất việc bỏ tập luyện nhiều ngày vì khi ấy người sẽ phát phì ra, các cơ bị nhão sẽ… hết đẹp” - Thúy cho biết. Thường ngày Thúy dành khoảng một tiếng rưỡi để tập thể dục thẩm mỹ tại Trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận, cô thích nhất là tập luyện vào lúc chiều tối. Thanh Thúy tâm sự: “Tôi nghĩ bên cạnh sức khỏe, vẻ đẹp bề ngoài của người phụ nữ rất quan trọng. Không ai tự nhiên đẹp hoài được, chẳng hạn, dù mình có được làn da đẹp thì cũng phải biết cách giữ gìn chăm sóc”.

Với gương mặt, nhờ làn da đẹp và “dễ chịu” nên Thúy sử dụng mỹ phẩm của khá nhiều hãng. Đa số các loại mỹ phẩm là do người thân, khán giả tặng, bạn bè ở nước ngoài gửi về… Riêng kem dưỡng da Thúy sử dụng của của hãng Amore. Duyên nợ bắt đầu khi hãng mỹ phẩm này tổ chức cuộc thi người đẹp, Thanh Thúy đánh bạo thi thử rồi đoạt giải nhất, kể từ đó, mỗi khi hãng ra mắt sản phẩm mới lại gửi cho Thanh Thúy sử dụng.

Thúy thú nhận: “Cũng gần 30 tuổi rồi, tôi nghĩ tuổi này bắt đầu chăm sóc cho làn da là vừa, dù da tôi khỏe, không nổi mụn. Mẹ tôi luôn nhắc nhở, không ai tự đẹp được hết, vẻ đẹp cần được chăm sóc thường xuyên. Giống như cây muốn xanh tươi cần phải tưới nước, chăm sóc… Khi làm nghề diễn viên, là người của công chúng tôi càng phải ý thức giữ gìn vẻ đẹp gương mặt và hình thể để có thể làm nghề lâu dài”.

Cũng vào thời gian trước, Thúy không biết spa là gì, nhưng dạo gần đây Thúy thường đi spa hơn. Tất cả từ tập thể dục, massage, spa thư giãn và sau đó diễn kịch đều diễn ra ngay tại Trung tâm Văn hóa Phú Nhuận, rất thuận tiện cho công việc của Thúy. Thanh Thúy bật mí: “Tôi rất thích làn da trắng nên thường tắm sữa tươi và cát để tẩy tế bào chết, đó là một cách làm da sáng, khỏe nhưng không gây hại. Ngoài ra tôi cũng tranh thủ đắp mặt nạ mỗi tuần một lần”.

Đặc biệt, Thúy luôn mang sẵn một chai nước, có khi là nước suối, nước ép trái cây, lúc là trà atisô, để rảnh là Thúy uống nước. Thúy còn tập thói quen: trước khi đi ngủ uống một ít nước, sáng sớm nào cũng uống một ly nước lớn để nước sẽ lọc chất độc cho cơ thể. Chỉ có điều chuyện ngủ đủ giấc Thúy chưa thực hiện được – đó là trăn trở duy nhất trong việc làm đẹp của Thanh Thúy.

Thúy Bình

Tin cùng chuyên mục