Đoàn xe gắn máy gầm rú trên làn đường ô tô

Chiều 24-2, một đoàn xe gắn máy gầm rú, chạy với tốc độ cao, lượn nhiều vòng trên đường Kinh Dương Vương quận 6, TPHCM.

Một "quái xế" đang rạp người vít ga chạy với tốc độ cao ở làn đường ô tô đường Kinh Dương Vương. Ảnh: KIỀU PHONG
Một "quái xế" đang rạp người vít ga chạy với tốc độ cao ở làn đường ô tô đường Kinh Dương Vương. Ảnh: KIỀU PHONG

Khoảng 14 giờ chiều nay 24-2, hai bên đường Kinh Dương Vương (qua phường 12 và phường 13 quận 6, đoạn gần công viên Phú Lâm), một phen náo loạn.

Ở trên mỗi chiều đường Kinh Dương Vương qua khu vực nói trên, phần đường dành cho người đi xe gắn máy được ngăn cách với làn đường ô tô bằng một dải phân cách bằng sắt.

Đoàn xe gắn máy gầm rú trên làn đường ô tô ảnh 1 Nhiều “quái xế” không đội mũ bảo hiểm. Ảnh: KIỀU PHONG

Vào thời điểm nêu trên, hàng chục thanh niên điều khiển xe gắn máy đi vào làn đường ô tô. Các thanh niên này rồ ga, nẹt pô và chạy xe gắn máy với tốc độ cao và lượn lách đánh võng, thậm chí có trường hợp bốc đầu xe gây huyên náo trong khu vực.

Đoàn xe này đã đảo nhiều vòng ở hai chiều đường ô tô, bắt đầu tại điểm trước Galaxy Kinh Dương Vương (phường 13, quận 6) chạy trên đường Kinh Dương Vương theo hướng về bến xe Miền Tây. Đến đoạn công viên Phú Lâm, đoàn xe này vòng trở lại (qua địa bàn phường 12, quận 6) rồi tiếp tục gồ ga, tăng tốc chạy thành nhiều vòng như thế.

Vào thời điểm này, nhiều người đi ô tô đã vội vàng đánh lái, đi vào làn xe máy để nhường đường cho nhóm “quái xế” trên.

Đoàn xe gắn máy gầm rú trên làn đường ô tô ảnh 2 CSGT có mặt, truy đuổi các "quái xế" và nhóm thanh niên đã nhanh chóng hòa vào dòng người đi xe gắn máy. Ảnh: KIỀU PHONG

Một lúc sau, 2 chiếc mô tô của CSGT có mặt, nhóm “quái xế” trên bỏ chạy và hòa vào dòng xe máy đang lưu thông trên đường, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Đoàn xe gắn máy gầm rú trên làn đường ô tô ảnh 3

Tin cùng chuyên mục