Doanh nghiệp Đan Mạch tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Từ ngày 16 - 20-4, 30 công ty Đan Mạch thuộc lĩnh vực CNTT và điện tử sẽ đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Các doanh nghiệp Đan Mạch sẽ tiếp cận với các công ty tiềm năng Việt Nam, có ý tưởng phát triển dự án trong cùng ngành.

Đó là những công ty có khả năng hợp tác thương mại, sẵn sàng tiếp nhận bí quyết và công nghệ chuyển giao từ các công ty Đan Mạch. Mỗi dự án được Chương trình B2B-DANIDA tài trợ lên tới 850.000 USD.

Ngoài ra, Cơ quan Hợp tác Phát triển quốc tế Đan Mạch (DANIDA) cũng sẽ sắp xếp khoảng 30 cuộc gặp gỡ riêng giữa các công ty Đan Mạch với các đối tác tiềm năng Việt Nam tại Hà Nội và TPHCM; tổ chức hội thảo tìm hiểu tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh ở Việt Nam cũng như trao đổi kinh nghiệm phát triển ngành công nghệ thông tin và điện tử của hai nước. 

T. TIÊN 

3 cá nhân đoạt giải cuộc thi tin nhắn “Bí quyết rạng danh thế giới”

Hãng Tiger Beer vừa công bố danh sách các cá nhân đoạt giải cuộc thi tin nhắn “Bí quyết rạng danh thế giới” đợt 3. Cuộc thi này lấy cảm hứng từ loạt phim quảng cáo hành động 5 tập kiểu Hollywood hiện đang được chiếu trên tivi.

Sau 2 tuần phát động (từ 10-3 đến 26-3-2007), ban tổ chức đã nhận được 23.030 tin nhắn hợp lệ, trong đó có 18.789 tin nhắn có đáp án đúng. Qua bốc thăm, có 3 cá nhân trúng giải là Lê Trần Phú (giải nhất: điện thoại Nokia N93i), Nguyễn Giang Sơn (giải nhì: điện thoại Nokia N91-2) và Cao Công Thành (giải 3: điện thoại Nokia N70 Music.

D.Hưng

Tin cùng chuyên mục